Bắt băng trộm đột nhập nhà thiếu tướng, nguyên Phó Tư lệnh Quân khu 9

28/07/2016 18:11 GMT+7

Sau khi đột nhập vào khuôn viên nhà thiếu tướng Nguyễn Văn Lưỡng, Bảo và Bình dùng bả thuốc chết 2 con chó, sau đó trộm một xe SH cùng điện thoại di động rồi tẩu thoát.

Chiều 28.7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Tiền Giang cho biết, sau thời gian truy xét, các trinh sát đã bắt giữ Nguyễn Đức Bảo (36 tuổi, ngụ X.Tam Hiệp, H.Châu Thành, Tiền Giang) và Dương Quốc Bình (25 tuổi, ngụ X.Phú Kiết, H.Chợ Gạo, Tiền Giang).
Tại cơ quan công an, Bảo và Bình khai nhận vào rạng sáng ngày 2.5.2016, cả hai đã đột nhập vào khuôn viên nhà của thiếu tướng Nguyễn Văn Lưỡng (nguyên Phó Tư lệnh Quân khu 9 đã về hưu) tại ấp Long Mỹ, X.Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho, dùng bả thuốc chết 2 con chó, sau đó trộm một xe SH cùng điện thoại di động của thiếu tướng để trên đầu nằm.
Tuy nhiên, do không lấy được chìa khóa nên cả hai đem xe SH tới bỏ tại một quán cà phê ở X.Tân Lý Tây (H.Châu Thành), cách hiện trường khoảng 15km, vì không nổ máy được, dù đã phá bung nắp ổ khóa xe.
Theo lời khai ban đầu, băng trộm này đã thực hiện 4 vụ trộm và lấy đi 6 xe gắn máy trên địa bàn Tiền Giang. Trong đó, Nguyễn Đức Bảo đã có 2 tiền án và Dương Quốc Bình cũng có 1 tiền án cùng về tội trộm tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.