Bắt cóc trẻ em tống tiền rồi sát hại

07/04/2016 07:01 GMT+7

Gia đình đã bí mật thương lượng và hung thủ giảm xuống còn 120 triệu đồng.

Gia đình đã bí mật thương lượng và hung thủ giảm xuống còn 120 triệu đồng.

Tối 6.4, lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an xác nhận đã bắt được hung thủ bắt cóc bé trai N. (11 tuổi, KP.6, TT.Liên Hương, H.Tuy Phong, Bình Thuận) là Nguyễn Bảo Vũ (ảnh, 24 tuổi, ngụ TT.Liên Hương).
Theo thông tin ban đầu, tối 4.4 cháu N. đi học võ nhưng đến 21 giờ không về. Đến nửa đêm, gia đình nhận điện thoại yêu cầu đem 200 triệu đồng vào một khách sạn ở TP.Phan Thiết (Bình Thuận) để chuộc. Gia đình đã bí mật thương lượng và hung thủ giảm xuống còn 120 triệu đồng. Tuy nhiên khi gia đình mang tiền vào điểm hẹn thì không gặp được cháu bé.
Bằng biện pháp nghiệp vụ, sáng qua C45 phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận bắt được Vũ. Khám xét nơi ở của Vũ, lực lượng công an phát hiện 3 chiếc điện thoại mà y dùng để nhắn tin tống tiền gia đình cháu bé. Tuy nhiên, phải đến tối qua Vũ mới thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và khai trong lúc chờ gia đình mang tiền đến, do bé N. la khóc, sợ bị phát hiện nên đã giết chết cháu bé. Sau đó, y mang xác cháu bé chôn ở bãi cát cách nhà 10 km.
Điều đáng nói, Vũ cũng chính là bạn thân nhất của anh trai bé N.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.