Bắt giam 2 kẻ côn đồ xông vào nhà hành hung bà chủ xe khách

09/06/2017 17:48 GMT+7

Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 2 kẻ côn đồ, xông vào nhà riêng hành hung bà Nguyễn Thị Hường, chủ xe khách chạy tuyến Nghệ An - TP.HCM.

Ngày 9.6, Công an huyện Yên Thành đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Văn Hùng (39 tuổi, ngụ xã Diễn Đồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An) và Trương Đăng Công (31 tuổi, ngụ xã Xuân Thành, huyện Yên Thành) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích. Hùng và Công là người làm công cho nhà xe Hùng Phát ở huyện Diễn Châu.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 30.5, một nhóm người chạy xe máy và taxi đến trước cổng nhà bà Hường (43 tuổi, ở xã Nam Thành, huyện Yên Thành) hỏi tìm chồng bà Hường là ông Hoàng Văn Hùng nhưng ông Hùng không ở nhà. Hai trong nhóm người này là Hùng và Công thấy bà Hường đang đứng trước cổng nhà nên đã lao vào hành hung, đánh đập bà Hường tới tấp.
Nhóm người của nhà xe Hùng Phát đến trước nhà của bà Hường Ảnh: Cắt từ clip
Khi nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy vào nhà thì bị hai người này tiếp tục lao vào đánh, mãi khi bà Hường gục xuống hai kẻ côn đồ mới bỏ đi. Sự việc được các camera an ninh của gia đình bà Hường ghi lại và được đăng trên mạng xã hội khiến người xem bất bình, phẫn nộ.
Bà Hường cho biết, nguyên nhân vụ việc do trước đó, nhà xe của bà (chạy tuyến Nghệ An - TP.HCM) đón 2 người khách gọi điện đặt chỗ từ trước ở Bình Thuận về Nghệ An. Sau khi đón 2 người khách này, nhà xe Hùng Phát cho rằng nhà xe của bà Hường giành khách và đã gọi điện thoại yêu cầu trả khách, nhưng không được chấp nhận nên đe dọa sẽ cho người đến đánh.
Kết quả giám định thương tật, bà Hường bị tổn hại sức khỏe với tỷ lệ 8%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.