Bắt giữ 10 người trong đường dây đánh bạc xuyên quốc gia

28/06/2016 16:24 GMT+7

Cục C50 phối hợp với Cục C45 đã khởi tố, bắt tạm giam 10 đối tượng trong đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc trên trang cmd368.com và cmd368.net.

Ngày 28.6, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50) - Bộ Công an phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự (C45) - Bộ Công an và Công an TP.Hải Phòng đã triệt phá thành công đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên mạng internet thông qua website cmd368.com và cmd368.net. 
Các máy móc thu được tại nhà đối tượngMáy móc thu được tại nhà các đối tượng
Lực lượng công an đã thực hiện lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với các đối tượng tổ chức đánh bạc gồm: Lương Quốc Khánh (24 tuổi), Mạc Thị Hương (23 tuổi), Trần Đình Xuân (24 tuổi), Đặng Thanh Tuấn (25 tuổi), Đặng Tuấn Tú (24 tuổi), Nguyễn Công Dương (22 tuổi), Nguyễn Tùng Dương (22 tuổi, cùng ngụ TP.Hải Phòng), Băng Tử Mạnh (30 tuổi, ngụ Trần Phú, Q.5, TP.HCM).
Đối tượng Lương Quốc KhánhĐối tượng Lương Quốc Khánh
Ngoài ra, Bộ Công an còn khởi tố, bắt giam các đối tượng đánh bạc gồm: Nguyễn Minh Tuấn (35 tuổi), Nguyễn Quang Hà (34 tuổi, cùng ngụ TP.Hà Nội).
Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, website cmd368.com và cmd368.net có máy chủ được đặt tại nước ngoài. Một số người nước ngoài đã cấu kết với các đối tượng trong nước thành lập nhiều nhóm tổ chức đánh bạc cho người Việt Nam.
Đối tượng đánh bạc Nguyễn Minh TuấnĐối tượng đánh bạc Nguyễn Minh Tuấn
Trang web này thu hút hàng ngàn người Việt Nam tham gia đánh bạc với số tiền nộp vào để đánh bạc lên đến hàng trăm tỉ đồng.
Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của các đối tượng, cơ quan công an đã phát hiện và thu giữ nhiều tài liệu, đồ vật liên quan đến hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Đáng chú ý, các đối tượng chính trong đường dây này thường xuyên tụ tập sử dụng ma túy đá.
Tại Cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.