Bắt giữ nhóm thanh niên hẹn nhau đua xe qua Facebook

28/05/2017 11:37 GMT+7

Khi phát hiện lực lượng công an, hàng chục thanh niên trong nhóm đua xe, cổ vũ đua xe đã quay đầu chạy ngược chiều với tốc độ cao trên cầu Cần Thơ về phía Vĩnh Long

Lúc 00 giờ 10 ngày 28.5, lực lượng công an nhận được tin báo của người dân về nhóm thanh niên với hơn 50 xe máy đang tụ tập bên cầu Cần Thơ (phía Vĩnh Long) chuẩn bị đua xe trái phép về hướng Cần Thơ.
Trạm CSGT Cửa Ô Hưng Phú - Phòng CSGT đường bộ (PC67) Công an TP Cần Thơ đã tổ chức phối hợp với các lực lượng bắt quả tang 11 phương tiện đang đua xe với tốc độ cao qua Cầu Cần Thơ cùng 15 thanh niên tham gia đua xe, cổ vũ đua xe.
Bắt giữ 15 người cùng 11 phương tiện tham gia đua xe trái phép Ảnh: Mai Trâm
Theo khai nhận ban đầu của số thanh niên trên, phần lớn những người này là bạn bè quen nhau qua Facebook, ngụ tại các tỉnh Vĩnh Long, Đồng Tháp, Hậu Giang. Hàng tuần, nhóm này đều nhắn tin trên Facebook và hẹn với nhau địa điểm để đua xe trái phép.
Trong rạng sáng 28.5, khi phát hiện lực lượng công an, hàng chục thanh niên trong nhóm đua xe và cổ vũ đua xe đã quay đầu xe chạy ngược chiều với tốc độ cao trên cầu Cần Thơ về phía Vĩnh Long.
Hiện vụ việc đang được lực lượng CSGT tiếp tục làm rõ để có biện pháp xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.