Bắt khẩn cấp 2 nghi phạm hiếp dâm trẻ em

Công an Hà Tĩnh, Bình Định vừa bắt khẩn cấp 2 nghi phạm hiếp dâm trẻ em.

Ngày 8.4, Cơ quan CSĐT Công an H.Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị này vừa bắt khẩn cấp Trần Bảo Ngọc (45 tuổi, ngụ thôn Phú Giang, xã Phú Gia) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 2.4, Ngọc qua nhà cháu Lê Thị Phương T. (8 tuổi, hàng xóm với Ngọc). Phát hiện bố mẹ cháu T. đi vắng, chỉ có cháu T. đang chơi với một số bạn ở sân, nên Ngọc giả vờ vào nhà lấy đồ sửa xe mà bố mẹ cháu bé mượn trước đó.
Thấy cháu T. đi theo mình vào nhà, Ngọc đã kéo cháu bé vào phòng ngủ và thực hiện hành vi thú tính mặc cho cháu bé khóc lóc van xin. Những người bạn của T. chứng kiến sự việc liền chạy đi báo cho người dân xung quanh. Tuy nhiên, khi người dân đến nơi thì gã hàng xóm đã thực hiện xong hành vi đồi bại của mình và bỏ trốn. Gia đình cháu T. đã viết đơn tố cáo Ngọc gửi lên Công an H.Hương Khê.
Sau 5 ngày lẩn trốn, ngày 7.4, Ngọc bị Công an H.Hương Khê bắt giữ tại nhà riêng. Tại cơ quan công an, bước đầu Ngọc đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình với cháu T.
Cùng ngày 8.4, Công an H.Phù Mỹ (Bình Định) cho biết đã bắt khẩn cấp Đặng Lương Du (18 tuổi, ở xã Mỹ Phong, H.Phù Mỹ), sau đó bàn giao nghi phạm này và hồ sơ cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định để tiếp tục điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.
Kết quả điều tra ban đầu xác định, khoảng 17 giờ 30 ngày 31.3, Du đến nhà một bạn nam (hàng xóm) để chơi thì phát hiện em gái của bạn tên V. (8 tuổi) ở nhà một mình nên nảy sinh ý đồ và thực hiện hành vi giao cấu với cháu V. Nghe tiếng la của V., ông bà nội V. đang ở nhà bên cạnh liền chạy sang. Sau đó, gia đình cháu V. trình báo vụ việc đến cơ quan công an.
Làm việc với công an, Du thừa nhận hành vi hiếp dâm cháu V. Công an H.Phù Mỹ đưa nạn nhân đi bệnh viện khám để làm rõ bằng chứng, kết quả xác định cháu bé có xây xát vùng kín.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.