Bất ngờ trở về nhà sau 4 ngày mất tích bí ẩn

09/04/2017 22:27 GMT+7

Tối 9.4, chị T.T.N.Q (22 tuổi, ngụ xã Phước Minh, H.Dương Minh Châu, Tây Ninh) đã trở về nhà sau 4 ngày được gia đình báo tin mất tích.

Trong tối 9.4, gia đình chị Q. cho biết chị Q. vẫn đang hoảng loạn, chưa thể tiếp xúc cũng như cung cấp thông tin về vụ việc.
Trước đó, anh L.H.B (31 tuổi, chồng chị Q.) cho biết vợ anh kinh doanh hàng mỹ phẩm qua mạng internet. Ngày 6.4, chị Q. đi xe Attila BS 70E1 - 117.75 đến giao hàng tại khu vực TP.Tây Ninh (Tây Ninh) và tỉnh Bình Dương, sau đó mất liên lạc với gia đình.
Hình ảnh chị Q. được gia đình cung cấp cho cơ quan chức năng và đưa lên mạng xã hội khi báo tin chị Q. mất tích
Sau đó, anh B. đã đến Công an H.Dương Minh Châu trình báo thông tin vợ mình bị mất tích, đồng thời đăng thông tin này trên mạng xã hội nhờ giúp đỡ. Ngày 8.4, gia đình chị Q. nhận được thông tin từ người dân cho biết chiếc xe của chị Q. đang được gửi trong Bến xe Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương). Gia đình đã trình báo thông tin này cho cơ quan chức năng.
Thời điểm này, anh B. liên tiếp nhận được các cuộc điện thoại, tin nhắn báo tin chị Q. đang ở Campuchia, cần 1.600 USD để chuộc người về. Khi anh B. mang tiền đến cửa khẩu Xa Mát (H.Tân Biên, Tây Ninh) để chuộc vợ thì các số liên lạc trên không liên lạc được.
Trao đổi với PV Thanh Niên, trung tá Lê Trung Quốc, Phó trưởng Công an H.Dương Minh Châu, cho biết cơ quan công an đang tiến hành xác minh làm rõ những thông tin trên sau khi nhận tin báo từ gia đình chị Q.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.