Bắt nhóm đối tượng thực hiện 4 vụ trộm cà phê

28/11/2016 12:45 GMT+7

Công an H.Bảo Lâm (Lâm Đồng) vừa bắt 4 đối tượng đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp cà phê xảy ra trên địa bàn xã B’Lá và thị trấn Lộc Thắng (H.Bảo Lâm).

Sáng 28.11, Công an H.Bảo Lâm cho biết 4 đối tượng bị Đội Cảnh sát hình sự (Công an H.Bảo Lâm) bắt giữ gồm: Nguyễn Văn Tú (21 tuổi), K’Choan (16 tuổi, cùng ngụ tại thị trấn Lộc Thắng); Ngô Văn Hướng (20 tuổi, ngụ tại thôn 2, xã B’Lá) và một đối tượng tên Sơn, ngụ tại TP.Bảo Lộc.

tin liên quan

Rộ nạn trộm cà phê
Cà phê được giá cũng là thời điểm nạn trộm cà phê xảy ra ở nhiều địa phương.
Tại cơ quan công an, 4 đối tượng khai nhận đều bỏ nhà đi lang thang, thuê phòng trọ ở và đi trộm cắp cà phê để kiếm tiền tiêu xài.
Trong thời gian từ đầu tháng 11.2016 đến nay, các đối tượng này đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm cắp cà phê của người dân tại xã B’Lá và thị trấn Lộc Thắng, với tổng cộng gần 20 bao cà phê khô sau đó bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.
Sau khi bắt giữ các đối tượng, cơ quan công an còn thu giữ 2 xe máy mang BS 49M6-3255 và 49V1- 7459 mà các đối tượng sử dụng để trộm cắp cà phê trong thời gian qua.
Theo Công an H.Bảo Lâm, hiện nay đang trong giai đoạn cao điểm vụ mùa thu hoạch cà phê của bà con nông dân, các đối tượng thường lợi dụng sự lơ là, mất cảnh giác, nhất là vào ban đêm để trộm cắp cà phê. Vì vậy, người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác trong việc đấu tranh, ngăn ngừa phòng chống tội phạm, bảo vệ tài sản của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.