Bắt nhóm thanh niên cướp của công an khu vực

11/01/2016 14:50 GMT+7

Để có tiền ăn nhậu, 3 thanh niên rủ nhau đi cướp tài sản người đi đường giữa đêm. Sau đó cả 3 ra chặn đầu xe, tấn công một công an khu vực và bị người này chống trả, bắt gọn.

Để có tiền ăn nhậu, 3 thanh niên rủ nhau đi cướp tài sản người đi đường giữa đêm. Sau đó cả 3 ra chặn đầu xe, tấn công một công an khu vực và bị người này chống trả, bắt gọn.

3 nghi phạm cướp nhầm công an bị bắt -Ảnh: Công Nguyên3 nghi phạm cướp nhầm công an bị bắt -Ảnh: Công Nguyên
Ngày 11.1, Cơ quan CSĐT Công an Q.9 (TP.HCM) đang tạm giữ hình sự đối với Trương Duy Tân (23 tuổi, quê Hậu Giang), Trương Thanh Tuấn (24 tuổi) và Phan Văn Trung (25 tuổi, cùng quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản. Cả 3 nghi phạm trên hiện đang là công nhân tại khu công nghệ cao Q.9.
Theo điều tra từ công an, khoảng 2 giờ ngày 9.1, Tân, Trung và Tuấn bàn nhau đi cướp tài sản người đi đường để lấy tiền nhậu. 3 nghi phạm này đã chuẩn bị cây, Tân dùng xe máy BS 95B1 – 21493 chở Trung và Tuấn đi về đường Lã Xuân Oai.
Khi đến trước cổng trường tiểu học Lê Văn Thành, đường Lã Xuân Oai (P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9) thì phát hiện anh Nguyễn Duy Thuấn ( Công an khu vực P.Tăng Nhơn Phú A) mặc thường phục đang điều khiển xe máy phía trước. Lúc này, Tân tăng tốc chạy lên chặn đầu xe, ép anh Thuấn vào lề. Trung, Tuấn nhảy xuống xe dùng cây tấn công anh Thuấn cướp tài sản, nhưng anh Thuấn đã chống trả, khiến Trung Và Tuấn phải leo lên xe của Tân bỏ chạy.
Anh Thuấn truy đuổi đến nhà sách Nhân Văn (đường Lê Văn Việt, P.Tăng Nhơn Phú A) thì ép được cả 3 tên cướp vào lề và cùng với người dân vây bắt.
Nhóm thanh niên rủ nhau đi cướp, cướp nhầm Công an khu vực 2Tang vật vụ cướp bị thu giữ -Ảnh: Công Nguyên
Tại cơ quan công an, cả 3 thừa nhận hành của mình. Hiện vụ việc đang được Công an Q.9 tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.