Bé 10 ngày tuổi mất tích sau khi mẹ cho người lạ đi nhờ nhà vệ sinh

26/07/2016 20:29 GMT+7

Bé trai mất tích mới 10 ngày tuổi, con của anh Bùi Văn Hòa (43 tuổi) và chị Trần Thị Nội (26 tuổi, ngụ thôn 2, xã Lộc Bảo, H.Bảo Lâm).

Chiều 26.7, Công an H.Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết đơn vị đang phối hợp với cơ quan công an nhiều địa phương trong và ngoài tỉnh truy tìm một trẻ sơ sinh mất tích vừa xảy ra trên địa bàn huyện.

Nạn nhân là bé trai 10 ngày tuổi, con của anh Bùi Văn Hòa (43 tuổi) và chị Trần Thị Nội (26 tuổi, ngụ thôn 2, X.Lộc Bảo, H.Bảo Lâm). Bé trai con của anh Hòa, chị Nội được cho là đã mất tích lúc 15 giờ 30 phút ngày 21.7.

Theo chị Nội (mẹ cháu bé), vào thời điểm trên, tại tiệm tạp hóa của gia đình chị có một người phụ nữ ngoài 50 tuổi, cao khoảng 1,55m, mặc áo mưa màu xanh, đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang, đi xe máy hiệu Sirius màu trắng, biển số 49K1… (các số sau chưa rõ) đến gặp chị Nội để hỏi thăm đường và xin đi nhờ vệ sinh.

Sau đó, chị Nội không để ý nên không biết người phụ nữ này ra đi lúc nào. Khoảng 15 phút sau, chị Nội đi xuống phía dưới nhà xem con thì phát hiện không thấy con của mình đâu nên tri hô mọi người và trình báo lên cơ quan chức năng và chính quyền địa phương. Cũng theo gia đình, sau gần 6 ngày mất tích (từ 21 - 26.7) con trai của anh Hòa, chị Nội vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.