Bé 8 tháng tuổi bị sát hại: Nghi án giết người, cướp tài sản

11/01/2017 17:55 GMT+7

Ngày 11.1, thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45) đến xem xét hiện trường, chỉ đạo điều tra vụ bé trai 8 tháng tuổi bị sát hại ở xã Tân Vĩnh Hiệp (thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến cũng đã làm việc với Công an tỉnh Bình Dương, chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra phá án. Theo nhận định của Công an tỉnh Bình Dương, đây là một vụ án giết người, cướp tài sản.

Chị Phạm Thị Xuân Trang (30 tuổi, quê Long An) bị đâm trọng thương, đang được cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Bình Dương, bước đầu cũng đã cung cấp một số thông tin cho công an.

Theo đó, trước khi xảy ra vụ án mạng, chồng chị Trang đi làm sớm, 2 ki ốt kế bên ki ốt của chị Trang thuê ở cũng đóng cửa. Thời điểm này có một nam thanh niên (chưa xác định lai lịch) mang một thùng giấy in nhờ chị Trang chuyển cho ki ốt sửa chữa điện lạnh kế bên.

Các ki ốt kế bên hiện trường vắng người vào thời điểm xảy ra vụ án Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Tuy nhiên, chị Trang không nhận và nam thanh niên này bỏ đi. Được khoảng 20 phút sau, anh ta quay trở lại. Lúc này, chị Trang đang ẵm ru cháu Huỳnh Tấn Phát (8 tháng tuổi, con chị Trang) ngủ trên võng.

Nam thanh niên lạ mặt đã khống chế chị Trang, giằng co kéo cháu bé bỏ xuống sàn nhà, sau đó đâm chị Trang ngất xỉu. Khi chị Trang tỉnh lại kêu cứu thì thấy cháu bé đã tử vong. Trên cổ chị Trang bị nhiều vết thương. Đồ đạc trong ki ốt cũng lục tung, mất khoảng 10 triệu đồng, nhẫn cưới và máy tính bảng. 

Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an Bình Dương, cho biết có nhiều bằng chứng cho thấy đây là một vụ án giết người, cướp tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.