Bé gái 10 tuổi bị xâm hại đến mang thai

30/03/2017 18:01 GMT+7

Kết quả siêu âm cho thấy bé H. (10 tuổi) đã mang thai 4 - 5 tuần. Bé H. cho biết bị một người hàng xóm cưỡng hiếp nhiều lần.

Ngày 30.3, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự hỗ trợ Công an H.Bình Tân (Vĩnh Long) xác minh, làm rõ việc bé gái 10 tuổi bị xâm hại dẫn đến mang thai.
Theo trình bày của bà L.K.C., bà ngoại của bé N.K.H, từ nhỏ bé H. (10 tuổi) ở nhà với ông bà ngoại vì cha và mẹ đều đi làm thuê ở xa. Gần đây, bà C. cũng lên TP.HCM làm giúp việc nhà nên bé H. ở nhà với ông ngoại. Ông ngoại cũng thường xuyên đi làm thuê nên sau giờ học bé H. thường ở nhà 1 mình.
Ngày 27.3, khi bé H. gọi điện lên hỏi bà C. "sao tới ngày vẫn chưa thấy kinh nguyệt", bà C. liền xin nghỉ làm, chạy về quê và mua que thử thai cho cháu gái thì thấy que thử thai hiển thị 2 vạch. Sau khi được bà ngoại thuyết phục, H. mới nói mình bị người hàng xóm là H.T.T. (38 tuổi) cưỡng hiếp nhiều lần.
Gia đình dẫn bé H. đi siêu âm thì phát hiện bé H. đã mang thai 4 - 5 tuần nên gia đình làm đơn tố cáo sự việc đến cơ quan công an.
Công an H.Bình Tân cho biết đã mời nghi phạm và các bên liên quan đến làm việc, hiện đang trong quá trình làm rõ thông tin tố giác tội phạm nên chưa thể cung cấp cụ thể về vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.