Bị đâm chết khi áp giải kẻ trộm xe đạp điện

25/10/2016 16:37 GMT+7

Công an phường Thụy Khê - Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang khẩn trương điều tra nghi án nam bảo vệ bị đâm chết khi áp giải kẻ trộm xe đạp điện tới trụ sở công an.

Khoảng 0 giờ 15 phút ngày 25.10, người dân lưu thông trên đường Thụy Khuê, đoạn qua phường Thụy Khuê hốt hoảng phát hiện 1 nam thanh niên nằm gục trên vũng máu, khắp người có nhiều viết thương, nên đã thông báo cho cơ quan công an.
Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an phường Thụy Khê đã khẩn trương có mặt bảo vệ hiện trường. Ít phút sau, các đội nghiệp vụ Công an quận Tây Hồ cũng có mặt tổ chức xác minh, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Thông tin ban đầu, thời điểm cơ quan công an xuất hiện, nam thanh niên này đã tử vong.
Theo tìm hiểu từ một số nhân chứng cho hay, nam thanh niên này bị một nhóm thanh niên gần 10 người dùng hung khí đâm gục trên đường, sau đó tẩu thoát. Nam thanh niên bị thương nặng, dẫn tới mất máu nhiều và đã tử vong ngay sau đó. Danh tính nạn nhân được làm rõ là Trịnh Minh Nhật (21 tuổi, quê ở tỉnh Thái Bình), hiện đang làm bảo vệ cho một nhà hàng ở gần hiện trường.

tin liên quan

Khởi tố vụ án hai bảo vệ bị đâm chết trong biệt thự
(TNO) Ngày 10.3, nguồn tin từ Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án hai nhân viên bảo vệ bị đâm chết tại biệt thự A31, khu phố 3, phường Bình Trưng Tây, Q.2.
Trong khi đó, một số người dân sinh sống gần khu vực nhà hàng của bảo vệ Nhật cho biết, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng kể trên, nam thanh niên bảo vệ này bắt được một tên kẻ trộm xe đạp điện.
Và khi nam thanh niên bảo vệ này đang trên đường áp giải tên kẻ trộm xe đạp điện lên trụ sở Công an phường để giao nộp, thì bất ngờ bị đồng bọn của tên trộm đuổi đánh, dùng hung khí truy sát đâm chết.
Về nghi án nam thanh niên làm bảo vệ bị một nhóm người dùng hung khí truy sát rồi đâm chết, lãnh đạo Công an phường Thụy Khuê cho biết đã tiếp nhận thông tin phản ảnh và đang tích cực điều tra, làm rõ nên chưa thể cung cấp thông tin cụ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.