Bị điện giật chết trong lúc chặt cây

03/12/2016 19:50 GMT+7

Trong lúc tỉa cây xà cừ gần đường dây điện cao thế, cành cây ngã đổ vào đường dây điện khiến anh C.V.L. bị điện giật tử vong.

Chiều 3.12, ông Đinh Công Khoa, Giám đốc Công ty điện lực H.Hòa Thành (Tây Ninh) xác nhận anh C.V.L. (31 tuổi, ngụ ấp Long Trung, xã Long Thành Trung, H.Hòa Thành) bị tai nạn điện dẫn đến tử vong.
Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ cùng ngày, 3.12, anh L. nhận chặt tỉa cây xanh thuê cho một người dân gần nhà, ngụ cùng ấp Long Trung. Trong lúc tỉa cây xà cừ gần đường dây điện cao thế thì cành cây ngã đổ vào đường dây điện khiến anh L. bị điện giật. Người dân địa phương phát hiện báo cho ngành điện lực cắt điện và ứng cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.
Chiều cùng ngày, cơ quan công an đã bàn giao thi thể anh Lợi cho gia đình mang về nhà mai táng. Nguyên nhân đang được Công an H.Hòa Thành điều tra làm rõ.
Ông Khoa cũng cho biết thêm, đối với việc chặt tỉa cây xanh gần mạng lưới điện cao thế ngành điện lực cũng có quy định rất cụ thể trên bảng thông tin an toàn điện. Cụ thể, khi cần chặt, tỉa cây xanh thì hãy liên hệ với cơ quan quản lý điện gần nhất để được hỗ trợ cắt điện hoặc hướng dẫn biện pháp an toàn để chặt tỉa nhánh cây an toàn.
Đặc biệt, tuyệt đối không xây cất nhà, liều quán, nhà tạm dưới hệ thống lưới điện nhằm đảm bảo an toàn đến tính mạng người dân khi xảy ra sự cố phóng điện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.