Bị kiểm điểm vì phản ảnh không trung thực

15/06/2017 09:02 GMT+7

Ngày 14.6, nguồn tin của Thanh Niên cho biết ông Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, vừa có văn bản yêu cầu Ban Xây dựng năng lực và thực hiện các dự án ODA ngành nước Ninh Thuận (gọi Ban dự án ODA) tổ chức kiểm điểm, rút kinh nghiệm đối với lãnh đạo, cá nhân liên quan việc cung cấp thông tin không đúng sự thật.

Trước đó, tại cuộc họp do UBND tỉnh Ninh Thuận chủ trì, lãnh đạo Ban dự án ODA cung cấp báo cáo về nội dung làm việc của Đoàn chuyên gia về nước (WET) của Ngân hàng Thế giới (kèm CD ghi âm buổi làm việc) phản ảnh ý kiến các chuyên gia không đồng tình về việc phối hợp các ngành liên quan để thực hiện các dự án ODA. Cụ thể, tại trang 2, báo cáo số 3 của Ban dự án ODA có ghi nhận xét của các chuyên gia: “Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn do chưa nhận thức được lợi ích nghiên cứu nên đang tự đóng cánh cửa phát triển của chính mình”.
Sau buổi họp, ông Vĩnh giao cho Sở Nội vụ Ninh Thuận kiểm tra lại nội dung trong băng ghi âm cuộc họp để có hướng xử lý. Qua xác minh thì không có nội dung nhận xét của các chuyên gia như trong báo cáo của Ban dự án ODA.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.