Bí thư Đinh La Thăng: TP.HCM đang đứng trước thách thức về giao thông, ngập nước

27/09/2016 21:24 GMT+7

Chiều 27.9, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã tiếp ông Graziano Delrio, Bộ trưởng Bộ GTVT và cơ sở hạ tầng Ý nhân dịp ông này sang thăm VN.

Bí thư Đinh La Thăng cho biết TP.HCM là TP đầu tàu về phát triển kinh tế của VN. Tuy nhiên TP đang đứng trước thách thức về giao thông vận tải, môi trường, ngập nước khi chưa đáp ứng yêu cầu phát triển và kỳ vọng của người dân. Do đó, mục tiêu của TP là phát triển nội lực cũng như tăng cường hợp tác với các nước trên thế giới.

“Chúng tôi rất quan tâm tới vấn đề phát triển giao thông, đô thị, biến đổi khí hậu của Ý và hoan nghênh doanh nghiệp Ý tham gia vào các dự án, nhất là dự án về hạ tầng, thương mại ở TP. Chúng tôi cam kết tạo điều kiện tốt nhất để nhà đầu tư kinh doanh ở TP”, ông Thăng nói.

Bộ trưởng Graziano Delrio cho hay tháng 12.2016, TP.HCM sẽ mở thầu một số công trình liên quan đến dự án metro và doanh nghiệp Ý đang có ý định tham gia.

Bí thư Đinh La Thăng hoan nghênh doanh nghiệp Ý tham gia vào các dự án giao thông ở TP. Bí thư Đinh La Thăng hy vọng chuyến thăm của Bộ trưởng Graziano Delrio càng thắt chặt mối quan hệ, hợp tác giữa VN và Ý, trong đó có TP.HCM.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.