Bí thư Nguyễn Thiện Nhân: ‘Lấy sự hài lòng của dân làm thước đo công việc'

Phát biểu nhậm chức, tân Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân nói: 'Cán bộ, công chức phải luôn nghe dân, biết sợ khi dân không hài lòng. Lấy sự hài lòng của người dân làm giá trị, thước đo trong công việc'.

Trong nội dung phát biểu nhậm chức sáng 10.5, ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, tân Bí thư Thành ủy TP.HCM cho biết với ông hôm nay (10.5) là một ngày đặc biệt vì được trở về TP.HCM, được Đảng, Nhà nước giao nhiệm vụ làm Bí thư Thành ủy.
Ông Nhân cho biết 23 năm ở TP.HCM, được nhân dân TP.HCM cưu mang, đã tạo nền tảng cho 11 năm công tác ở Hà Nội sau đó. “Hôm nay, tôi có cảm giác đúng nghĩa được trở về nhà”, ông Nhân nói.
'Hôm nay, tôi có cảm giác đúng nghĩa được trở về nhà', Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân nói Ảnh: Độc Lập
Ông Nhân khẳng định sẽ làm hết sức mình để không phụ lòng lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã tín nhiệm giao trọng trách, sẽ cùng với TP.HCM tiếp tục những công việc mà các thế hệ đi trước để lại, giao phó.
“Nhận nhiệm vụ, tôi rất lo lắng vì TP rất lớn, luôn phát triển mạnh mẽ”, ông Nhân nói.
Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân nhận định, để TP.HCM phát triển hơn nữa, phải bắt đầu từ những giá trị, những truyền thống đã được đúc kết. TP.HCM quy tụ người dân từ mọi miền đất nước, với tình đoàn kết, tính sáng tạo, sự dám chịu trách nhiệm, sống có nghĩa tình... chắc chắn sẽ giúp TP tiếp tục phát triển.
"Những giá trị của TP.HCM, tôi luôn mang theo..." Ảnh: Độc Lập
Ông Nhân khẳng định: “Những giá trị của TP.HCM tôi luôn mang theo và bây giờ trở về, tiếp tục cùng mọi người làm việc xây dựng TP. Tôi nghĩ cán bộ, công chức phải luôn nghe dân, biết sợ khi dân không hài lòng. Lấy sự hài lòng của người dân làm giá trị, thước đo trong công việc”.
Ông Nhân cảm ơn sự đóng góp của người dân, lãnh đạo TP đã cùng xây dựng TP.HCM phát triển. Ông Nhân cũng chân thành cảm ơn ông Đinh La Thăng, trên cương vị Bí thư Thành ủy TP.HCM trong thời gian qua, đã đóng góp tích cực cho TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.