Bị truy đuổi, thanh niên xịt hơi cay vào cảnh sát 113

Bắc Bình
Bắc Bình
14/09/2018 20:00 GMT+7

Ngày 14.9, Công an tỉnh Bến Tre cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thanh Tuấn, và truy tìm người điều khiển xe để Tuấn xịt hơi cay vào cảnh sát 113.

Theo công an, khoảng 0 giờ ngày 14.9, Trung tâm Cảnh sát 113, Công an tỉnh Bến Tre nhận được tin báo xảy ra vụ gây rối trật tự tại một quán karaoke trên đường Đồng Văn Cống (P. 6, TP.Bến Tre).
Khi lực lượng Cảnh sát 113 đến hiện trường thì phát hiện hai người gây rối điều khiển xe máy Suzuki Sport BS 63B8 - 438.78 từ quán karaoke chạy vào đường ngược chiều.
Tổ công tác yêu cầu dừng xe kiểm tra nhưng cả hai không chấp hành mà tiếp tục chạy theo QL 60 về hướng TP.Mỹ Tho (Tiền Giang).
Cuộc rượt đuổi gay go trên quãng đường trên 15 km. Trong lúc bị đuổi bắt, nghi can ngồi phía sau xe là Nguyễn Thanh Tuấn (27 tuổi, ngụ P. 3, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) liên tục xịt hơi cay vào tổ công tác và có hành động khiêu khích.
Khi đến khu vực cầu Rạch Miễu, lực lượng chức năng chặn đầu bắt được Tuấn, riêng người điều khiển xe máy đã bỏ trốn, chưa rõ danh tính.
Lực lượng chức năng đã lập biên bản vụ việc, tạm giữ tang vật và tiến hành truy tìm nghi can bỏ trốn để xử lý theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.