Bộ Công an vào cuộc vụ dùng súng cướp ngân hàng ở Trà Vinh

27/04/2017 20:12 GMT+7

Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Trà Vinh điều tra, truy bắt nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), chi nhánh TX.Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Chiều 27.4, lãnh đạo của C45 đã có buổi làm việc với công an tỉnh Trà Vinh để xem xét hồ sơ vụ án, cùng nhau phối hợp điều tra, truy bắt nghi phạm thực hiện vụ cướp ngân hàng nói trên. 
Lãnh đạo Bộ Công an đánh giá vụ việc này mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng, gây hậu quả nặng nền nên cần phải xử lý nghiêm minh, đúng pháp luật để răn đe. Các đối tượng cướp ngân hàng thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt, gây khó khăn cho việc phá án. Tuy nhiên, Cơ quan điều tra sẽ truy tìm, bắt giữ và buộc nghi phạm phải trả giá về hành vi của mình.
“Chắc hẳn nghi phạm theo dõi, nắm quy luật hoạt động của ngân hàng trong thời gian dài để nắm được hoạt động trong ngày của họ như thế nào sau đó mới ra tay”, một nguồn tin cho biết.
Như Thanh Niên đã đưa tin, lúc 16 giờ 20 phút ngày 26.4, trong phòng giao dịch của ngân hàng Vietcombank chi nhánh TX.Duyên Hải có 6 nhân viên (3 nam, 3 nữ) đang thực hiện tất toán cuối ngày và một nhân viên bảo vệ bên ngoài. Lúc này, có một nam thanh niên đi xe máy Yamaha Surius (không rõ biển số) bịt mặt, cầm trên tay cầm khẩu súng trên tay xông vào ngân hàng, đe doạ các nhân viên và lấy đi một số lượng lớn tiền.
Theo người phát ngôn Công an Trà Vinh, sau khi kiểm tra, ngân hàng cho biết bị cướp 1,580 tỉ đồng và 35.900 USD (khoảng hơn 2,5 tỉ đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.