Bỏ thuốc diệt chuột vào nồi xáo gà để đầu độc vợ cũ

Khánh Hoan
Khánh Hoan
21/01/2021 15:35 GMT+7

Không xin được tiền của người vợ cũ, Chu Văn Sáng (ở Nghệ An) đã bỏ thuốc chuột vào nồi xáo gà của vợ cũ để đầu độc.

Sáng 21.1, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử vụ án giết người đối với Chu Văn Sáng (55 tuổi, ngụ xã Hưng Đông, TP.Vinh, Nghệ An).
Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An, Chu Văn Sáng và chị N.T.A. li hôn từ năm 2013, nhưng cả hai vẫn sống chung trong một nhà. Biết chị A. vừa bán một mảnh đất riêng, Sáng xin 10 triệu đồng để chi tiêu nhưng bị chị A. từ chối.
Sáng 12.8.2020, chị A. bắc nồi xáo gà lên bếp để hâm lại rồi đi ra phía sau vườn. Sáng nghĩ đến việc xin tiền vợ cũ không cho, nên thù tức và nảy sinh ý định giết chị A.
Sáng đi mua 1 gói thuốc diệt chuột về bỏ vào nồi xáo gà. Do vội vàng nên Sáng để một số thuốc bị rơi vãi xung quanh nồi và lấy khăn lau để phi tang. Lúc đó, chị A. quay vào bếp, thấy hành động bất thường của Sáng nên nghi ngờ. Chị A. kiểm tra nồi xáo gà, phát hiện có màu bất thường bám vào nồi nên đến trình báo với công an. 
Biết sự việc bị bại lộ, Chu Văn Sáng sau đó đến cơ quan công an đầu thú. Tại phiên tòa, Sáng thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố.
Hội đồng xét xử nhận định, hành vi giết người của Sáng vì động cơ đê hèn. Việc bị hại không chết là ngoài ý muốn chủ quan của bị cáo nên tuyên phạt Chu Văn Sáng 8 năm tù về tội giết người.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.