Cá sấu xổng chuồng lên bờ phơi nắng bị ‘sa lưới'

02/05/2016 12:31 GMT+7

Con cá sấu nặng khoảng 70kg xổng chuồng lên bờ phơi nắng thì bị lực lượng công an bắt được.

Con cá sấu nặng khoảng 70 kg đã sa lưới Ảnh: H.D
Trưa ngày 2.5, ông Nguyễn Anh Dũng, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc (Long An) cho biết, công an huyện này vừa bắt được con cá sấu xổng chuồng nổi trên sông Soài Rạp.
“Khoảng 8 giờ 30 sáng cùng ngày, người dân tại khu vực phát hiện con cá sấu bò lên bờ phơi nắng nên báo công an huyện. Sau đó, lực lượng công an phối hợp với người dân dùng ghe, lưới đã vây bắt được con cá sấu. Con cá sấu nặng khoảng 70 kg, hiện Công an huyện Cần Giuộc đã được Chi cục Kiểm lâm Long An đồng ý cho bán lại con cá sấu này cho các trang trại. Một phần tiền bán cá sấu sẽ dùng để hỗ trợ cho người dân tham gia vây bắt”, ông Dũng nói.

Cá sấu xuất hiện trên sông Soài Rạp

Chiều 19.4, ông Nguyễn Anh Dũng, Chủ tịch UBND H.Cần Giuộc (Long An), cho biết vẫn chưa bắt được con cá sấu nổi trên sông Soài Rạp một ngày trước đó.
Như Thanh Niên thông tin, trước đó, ngày 18.4, con cá sấu nói trên đã nhiều lần nổi lên tại khu vực cảng Tân Tập (xã Tân Tập). Sợ cá sấu tấn công nên người dân đã trình báo công an. Tuy nhiên, do lòng sông rộng, thiếu phương tiện chuyên dụng nên việc vây bắt gặp nhiều khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.