Cách chức Đội phó TTGT lái xe quậy trên đường

21/04/2011 01:04 GMT+7

Ngày 20.4, ông Lê Tấn Học, Giám đốc Sở GTVT TP Cần Thơ, cho biết đã ký quyết định cách chức đội phó (Đội Thanh tra giao thông số 3) đối với ông Lê Văn Quí, điều chuyển ông Quí sang vị trí công tác khác.

Cùng ngày, ông Học cũng đã ký công văn thông báo kết quả xử lý kỷ luật đối với ông Quí gửi cho Cơ quan CSĐT - Công an quận Ô Môn; đồng thời cám ơn đơn vị này đã hỗ trợ cung cấp thông tin để Sở GTVT có hướng xử lý kịp thời cán bộ sai phạm.

Như Thanh Niên đã thông tin, vào lúc 19 giờ ngày 4.2 (mùng 2 tết AL), người dân kinh hoàng khi nhìn thấy chiếc ô tô biển số 65A-001.78 “đánh võng” trên quốc lộ 91, đoạn thuộc địa phận P.Phước Thới, Q.Ô Môn. Trong khi nhiều người bất bình chạy theo la hét để phản đối, thì chiếc xe bất ngờ lao vào phía trong, hất văng một phụ nữ đang đi xe đạp xuống đường rồi tăng tốc bỏ chạy. Nhận được tin báo, lực lượng tuần tra CSGT cấp tốc rượt đuổi một đoạn đường dài mới bắt kịp chiếc xe trên. Tuy nhiên, khi ra hiệu lệnh dừng xe thì tài xế không chấp hành, phải gọi điện nhờ Cảnh sát 113 hỗ trợ mới khống chế được ông Quí.

Sau đó, hồ sơ vụ việc được chuyển cho Cơ quan CSĐT - Công an Q.Ô Môn thụ lý theo chức năng. Tuy nhiên, phía ông Quí đã đến trao đổi thương lượng bồi thường, thuốc men nên các nạn nhân không yêu cầu giám định thương tật và không yêu cầu truy cứu trách nhiệm hình sự nên Công an Q.Ô Môn đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Văn Quí với số tiền 6 triệu đồng về 2 hành vi: không chấp hành yêu cầu đo nồng độ rượu của người thi hành công vụ và gây tai nạn giao thông nhưng không giữ nguyên hiện trường.

Mai Trâm

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.