Cán bộ ngân hàng Agribank Hà Tĩnh bị tố quan hệ bất chính

27/07/2017 11:58 GMT+7

Phát hiện một cán bộ ngân hàng ở Hà Tĩnh quan hệ bất chính với vợ mình đến có thai, người chồng đã gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng.

Ngày 27.7, Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Tây Sơn, (thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), cho biết đơn vị này đã báo cáo sự việc lên cấp trên để giải quyết vụ việc theo đơn tố cáo của anh P.D.A (28 tuổi, trú tại xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn) về việc anh Trần Quang V. (hiện là cán bộ Phòng kinh doanh của ngân hàng) quan hệ bất chính với vợ của anh này.
“Chúng tôi đã yêu cầu anh V. viết bản tường trình và anh này đã thừa nhận sự việc. Chi đoàn thanh niên của ngân hàng cũng xem xét kỷ luật đoàn viên thanh niên này. Về quyền hạn xử lý vi phạm đối với anh V. thì chúng tôi đang chờ quyết định từ cấp trên”, ông Tuấn nói.
Theo đơn tố cáo, đầu năm 2017, anh A. bắt quả tang vợ mình là chị L.T.H (24 tuổi) và anh V. ăn nằm với nhau trong một nhà nghỉ trên địa bàn và một lần khác tại nhà riêng của hai vợ chồng. Sau khi phát hiện vợ mình ngoại tình, anh A. đã nhiều lần khuyên bảo để giữ gìn hạnh phúc gia đình và đặc biệt là 2 con của vợ chồng còn quá nhỏ.
Tuy nhiên, chị H. và anh V. vẫn lén lút quan hệ, hậu quả là có thai ngoài ý muốn. Anh V. sau đó cũng đã viết bản cam kết thú nhận sự việc và thỏa thuận thống nhất phá bỏ thai. Hiện vợ chồng anh A. đã ly thân và đang làm các thủ tục ly hôn.
“Anh V. đã phá vỡ hạnh phúc của gia đình tôi dẫn đến vợ chồng tôi phải ly hôn. Vì thế, tôi mong đơn vị mà anh V. đang làm việc và các cơ quan chức năng xem xét xử lý kỷ luật người này theo đúng quy định của pháp luật”, anh A. nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.