Cần cẩu đổ sập lên nhà dân

16/11/2016 19:50 GMT+7

Cần cẩu đang thi công công trình bất ngờ đổ sập xuống nhà ông Kiệt khiến 5 người ở trong nhà hốt hoảng chạy thoát thân.

Khoảng 15 giờ 35 phút ngày 16.11, cần cẩu thi công một công trình trên đường An Dương Vương (TP.Quy Nhơn, Bình Định) bất ngờ đổ sập, đè lên ngôi nhà của ông Nguyễn Đình Kiệt (KV.3, P.Nguyễn Văn Cừ, TP.Quy Nhơn).
“Lúc đó, gia đình tôi có 5 người, gồm 2 vợ chồng già, một người họ hàng, đứa chắt 1 tuổi và chị vú em đang ở tầng dưới thì bất ngờ nghe một tiếng đổ rầm rất to trên nóc nhà. Mọi người hoảng hồn chạy hết ra ngoài, nhìn lên thì ai cũng hú vía. Căn phòng trên cùng do đứa cháu của tôi ở, may là chiều nay nó đi học...”, bà Phạm Thị Bình (80 tuổi, vợ ông Kiệt) kể.
Hiện trường vụ cần cẩu công trình đè lên nhà ông Kiệt ẢNH: HOÀNG TRỌNG
Vụ gãy cần cẩu này khiến phòng trên cùng của ngôi nhà ông Kiệt bị hư hỏng, sập tường. Nhiều người dân ở gần hiện trường cũng một phen hoảng loạn khi nghe tiếng va đập của cần cẩu lên mái nhà ông Kiệt. Nhưng hộ dân này cho biết rất bất an khi các cần cẩu lớn đang thi công sát nhà mình.
Người dân đã yêu cầu đơn vị thi công giữ nguyên hiện trường và báo với các cơ quan chức năng đến giải quyết vụ việc. Sau đó, đại diện Sở Xây dựng Bình Định, UBND TP.Quy Nhơn, chính quyền và công an địa phương, đơn vị thi công cùng với chủ nhà lập biên bản vụ việc.
Theo Thanh tra Sở Xây dựng Bình Định, đơn vị thi công có cần cẩu bị gãy là Công ty TNHH Xây dựng Bình Định.
Giám định hiện trường vụ gãy cần cẩu ẢNH: HOÀNG TRỌNG
Nhiều người dân lo ngại các cần cẩu lớn thi công sát nhà ẢNH: HOÀNG TRỌNG
Chiều tối cùng ngày (16.11), các bên đã tiến hành giám định hiện trường để xác định mức độ thiệt hại do sự cố gãy cần cẩu gây ra. Đại diện đơn vị thi công cũng cam kết bồi thường thiệt hại cho người dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.