Cần Thơ ‘trả lại’ vụ phó cho BCĐ Tây Nam bộ

05/10/2017 07:10 GMT+7

Chiều 4.10, ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ, cho biết đã ký quyết định thu hồi và hủy quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm ông Vũ Minh Hoàng giữ chức Phó giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư - thương mại và hội chợ triển lãm Cần Thơ.

Lý do thu hồi là để thực hiện Công văn số 1825-CV/UBKTTƯ ngày 15.8 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương (UBKTTƯ) và Thông báo số 14-TB/BCS của Ban Cán sự Đảng UBND TP.Cần Thơ tại cuộc họp ngày 11.9.
Cùng với việc ra quyết định thu hồi và hủy quyết định trên, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ cũng cho biết đã có văn bản “trả lại” ông Hoàng cho Ban Chỉ đạo (BCĐ) Tây Nam bộ quản lý. Theo ông Thống, sau khi BCĐ Tây Nam bộ tiếp nhận văn bản trên thì ông Hoàng không còn là viên chức thuộc thẩm quyền quản lý của UBND TP.Cần Thơ. Trước đó, ngày 4.6.2014, BCĐ Tây Nam bộ có quyết định tuyển dụng ông Hoàng vào làm việc, rồi cử đi học tiến sĩ tại Nhật Bản. Tháng 1.2016, ông Hoàng được bổ nhiệm làm Phó vụ trưởng Vụ Kinh tế khi mới 26 tuổi. Tháng 2.2016, dù chưa học xong tiến sĩ, ông Hoàng lại được UBND TP.Cần Thơ nhận về, bổ nhiệm làm Phó giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư - thương mại và hội chợ triển lãm Cần Thơ.
Như Thanh Niên thông tin, UBKTTƯ đã có kết luận việc tiếp nhận, bổ nhiệm ông Vũ Minh Hoàng từ BCĐ Tây Nam bộ của UBND TP.Cần Thơ không có hồ sơ đảng viên, không thẩm định hồ sơ cán bộ công chức, vi phạm nguyên tắc, quy trình về công tác cán bộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.