Cảnh sát bao vây, tạm giữ 35 người gây rối

03/04/2017 06:27 GMT+7

Cảnh sát kiểm tra trên 6 ô tô phát hiện nhiều dao, gậy, mã tấu... đồng thời tạm giữ 35 người về hành gây rối trật tự công cộng.

Khoảng 2 giờ sáng 2.4, lực lượng Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) nhận được tin báo có một nhóm người lạ mặt trọc đầu, xăm trổ đầy mình, mang theo hung khí tụ tập ở khu vực ngã tư Sở Sao (TP.Thủ Dầu Một) chuẩn bị có cuộc “huyết chiến” với một nhóm người ở P.Tương Bình Hiệp.
Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát hình sự, cơ động, CSGT... được huy động bao vây khu vực đường Phan Đăng Lưu (P.Tương Bình Hiệp) khi nhóm người này đi trên 6 ô tô (trong đó có 2 taxi) vừa ập đến khu vực nhà ở của một người được xác định là đối thủ của nhóm này. Sau đó, cảnh sát kiểm tra trên 6 ô tô phát hiện nhiều dao, gậy, mã tấu... đồng thời tạm giữ 35 người về hành gây rối trật tự công cộng.
Theo thông tin ban đầu, Công an TP.Thủ Dầu Một xác định chiều tối 1.4, Nguyễn Hữu Tốt (31 tuổi, ngụ Tây Ninh) nhận được tin nhắn của vợ (chưa xác định danh tính) bị một người bạn trai cũ (thường gọi là Mun, chưa xác định lai lịch) giữ trong khách sạn gần khu vực ngã tư Sở Sao. Sau đó, Tốt điện thoại cho Hồng Minh Tín (32 tuổi, ngụ Q.9, TP.HCM) huy động nhóm côn đồ mang theo hung khí từ TP.HCM lên Bình Dương “huyết chiến” với Mun và giải cứu vợ của Tốt. Cuối cùng, sự việc được công an phát hiện và ngăn chặn kịp thời.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.