Cảnh sát nổ súng trấn áp nghi phạm vận chuyển ma túy ở Lạng Sơn

29/04/2016 20:25 GMT+7

Tài xế điều khiển chiếc xe vi phạm bỏ trốn khi cảnh sát kiểm tra, người này còn sử dụng vũ khí để chống trả.

Chiều 29.4, một số người dân thị trấn Hữu Lũng (huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn) cho biết đã chứng kiến cảnh lực lượng cảnh sát giao thông truy đuổi một chiếc xe Mazda mang biển kiểm soát tỉnh này, sau đó nổ súng để trấn áp những người được cho là từ xe đi ra.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ cùng ngày, lực lượng cảnh sát giao thông thuộc phòng Cảnh sát giao thông, (Công an tỉnh Lạng Sơn) làm nhiệm vụ kiểm soát tốc độ thì phát hiện chiếc xe ô tô 4 chỗ vi phạm nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.
canh-sat-no-sungChiếc xe bị lật trong khu dân cư
Thay vì chấp hành, tài xế đã chống đối và rồ ga bỏ chạy. Khi chạy vào khu dân cư, chiếc xe gặp tai nạn, người bên trong xe đã kịp thoát ra ngoài và bỏ trốn vào khu dân cư. Thời điểm này, những người ngồi trong xe có sử dụng vũ khí để tấn công lại lực lượng cảnh sát giao thông, buộc cảnh sát phải nổ súng trấn áp. Tuy nhiên, người ngồi trong xe ô tô đã lẩn trốn vào khu dân cư. 
Người dân tại đây cho hay, họ có nghe thấy tiếng súng nổ trong vụ việc. Ngay đó, nhiều lực lượng thuộc công an tỉnh Lạng Sơn đã được huy động đến hiện trường.
Theo các video người dân địa phương quay lại và đăng tải lên mạng xã hội, nhiều cảnh sát kiểm tra, lục soát trong các con ngõ, nhà dân bên đường, nơi được cho là các đối tượng đang lẩn trốn.

Theo nguồn tin của phóng viên, bước đầu xác định có một đối tượng ngồi trên chiếc xe Mazda nói trên. Đối tượng này tên Đức (trú tại TP Lạng Sơn), đã bị lực lượng công an khống chế vào khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày.
Cũng theo nguồn tin này, lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe của đối tượng này một túi xách bên trong chứa vật nghi là ma túy đá. Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Lạng Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.