Cha giở trò dâm ô với chính con gái ruột

18/04/2017 20:13 GMT+7

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Ba bước đầu đã thừa nhận hành vi dâm ô với chính con gái ruột của mình.

Chiều 18.4, đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết cơ quan này đã bắt khẩn cấp nghi phạm Nguyễn Văn Ba (35 tuổi, quê quán H.K’rông Ana, Đắk Lắk) về hành vi dâm ô trẻ em. Nạn nhân là cháu N.T.T.L (5 tuổi), con gái ruột của Nguyễn Văn Ba.
Theo điều tra của cơ quan công an, Nguyễn Văn Ba và chị N.T.N. (25 tuổi, ngụ xã Thiện Mỹ, H.Trà Ôn, Vĩnh Long) kết hôn vào năm 2010, sinh sống ở xã Tân Phú (H.Tam Bình, Vĩnh Long), có con chung vào năm 2012. Đến tháng 10.2014, do xảy ra mâu thuẫn nên Nguyễn Văn Ba và chị N. ly thân. Sau đó cả hai đến tỉnh Bình Dương làm thuê còn chị N. gửi cháu N.T.T.L cho người chị ở H.Tam Bình nuôi dưỡng.
Ngày 12.4, Nguyễn Văn Ba về thăm con. Đến tối ngày 13.4, Nguyễn Văn Ba đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu L. Sáng ngày 14.4, cháu L. kể lại sự việc cho gia đình nghe, sau đó gia đình đưa cháu đến phòng mạch ở thị xã Bình Minh khám. Khi bác sĩ cho biết cháu L. có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, gia đinh cháu L. đã đến trình báo với cơ quan công an.
Chiều 17.4, công an bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Ba. Qua làm việc, Nguyễn Văn Ba đã thừa nhận hành vi dâm ô với con gái mình.
Đại tá Phạm Văn Ngân cho hay, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long đã xảy ra 11 vụ xâm hại tình dục, dâm ô trẻ em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.