Chặt đứt đường dây vận chuyển trái phép hơn 5 kg cocaine vào TP.HCM

04/11/2015 15:04 GMT+7

(TNO) Ngày 4.11, nguồn tin từ Cục Hải quan TP.HCM cho biết vừa bắt giữ vụ vận chuyển trái phép chất ma túy qua đường hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất.

(TNO) Ngày 4.11, nguồn tin từ Cục Hải quan TP.HCM cho biết vừa bắt giữ vụ vận chuyển trái phép chất ma túy qua đường hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo đó, ngày 3.11, Cục Hải quan TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khác kiểm tra hành lý của một nữ hành khách nhập cảnh tên Kaur Gurcharan Singh Manpal, quốc tịch Malaysia (44 tuổi), đi trên chuyến bay số hiệu EK392 (Dubai - Tân Sơn Nhất), hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 19 giờ 20 ngày 3.11. Người này mang theo 1 túi xách tay và 1 kiện hành lý ký gửi.
Cocaine được giấu trong các cuộn chỉ
Khi người này để hành lý ký gửi qua máy soi, các đội nghiệp vụ của Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã phát hiện các hình ảnh nghi vấn và đã yêu cầu người khách này mang va li, túi xách tay đến phòng kiểm tra trọng điểm để kiểm tra thủ công toàn bộ hành lý nêu trên. Kết quả, đơn vị chức năng đã kiểm tra và phát hiện tổng cộng 16 gói bột, với tổng trọng lượng khoảng 5,39 kg (cả bì) dương tính với thuốc thử ma túy nhanh.
Đội kiểm soát, phòng chống ma tuý -2
Cocaine được giấu trong các lớp may của túi xách
Căn cứ thông báo kết quả giám định của PC54 và lời khai của bà Kaur Gurcharan Singh Manpal, lực lượng chức năng đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với bà này.
Hiện toàn bộ tang vật và hồ sơ vụ án đã được bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.