Cháu bé bị mẹ ruột và cha dượng 'tung cước' gãy chân xuất viện

16/08/2016 20:39 GMT+7

Chiều 16.8, tức sau 7 ngày điều trị do mẹ ruột và cha dượng “tung cước” gãy chân phải thì bé Nguyễn Văn Thiện (5 tuổi, tạm trú H.Bình Chánh, TP.HCM) đã được Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình cho xuất viện.

Bác sĩ Võ Hòa Khánh, khoa Vi phẫu tạo hình Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình cho biết cách đây một ngày, bé đã được nắn xương, bó bột chân phải và bất động lên đến tận bụng. Bệnh nhi sẽ được tái khám và cắt bột vào 3 tháng tới.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 9.8, bé Thiện chơi và phá đồ đạc trong nhà thì bị mẹ ruột là Sơn Thị Sa Hương và cha dượng là Nguyễn Văn Ngờ Em (cùng 25 tuổi) dùng tay chân đánh đá, hậu quả là bé bị gãy đùi chân phải. Tuy nhiên ngày 10.8 bé mới được đưa đi bệnh viện, ngoài gãy đùi thì bé còn bầm tím toàn thân do bị đánh. Do hoàn cảnh nghèo nên Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình đã miễn phí toàn bộ chi phí điều trị cho bé. Riêng Nguyễn Văn Ngờ Em (bé Thiện khai là đá vào đùi gây gãy chân) sau khi bị công an H.Bình Chánh mời lên làm việc thì đã cho tại ngoại điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.