Cháy lớn ở Biên Hòa, 4 người tử vong

27/06/2016 09:06 GMT+7

Vụ cháy lớn lúc rạng sáng 27.6 ở TP.Biên Hòa, Đồng Nai khiến 4 người tử vong, trong đó có 2 em nhỏ chỉ mới 4-5 tuổi.

Sáng sớm ngày 27.6, các lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 4 người tử vong xảy ra trên địa bàn TP.Biên Hòa vào rạng sáng cùng ngày.
Theo báo cáo của Công an P.Tân Biên (TP.Biên Hòa, Đồng Nai), khoảng 2 giờ 40 phút ngày 27.6, công an phường nhận được tin báo cháy tại số nhà 71/5, KP6, đã báo ngay cho cảnh sát PCCC tới ứng cứu.
Điện lực Thống Nhất đã cắt điện khu vực xảy ra vụ cháy và Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) đã cử nhân viên tới tham gia cứu nạn.
Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy Ảnh: Lê Lâm
Đến 3 giờ 15 phút này 27.6, lực lượng chữa cháy phá được cửa trước (cửa sắt loại kéo ngang) và tường bên hông để tiến vào trong dập lửa.
Đến 4 giờ 15 phút, đám cháy được dập tắt, tuy nhiên căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.
Phía trước ngôi nhà gặp nạn Ảnh: Lê Lâm
Vụ cháy đã khiến 4 người tử vong gồm: bà Đoàn Thị Liên (59 tuổi, chủ hộ), chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa (27 tuổi, con dâu bà Liên), cháu Trần Long Phương Hạ (4 tuổi, con gái chị Hoa) và cháu Võ Ca (5 tuổi, cháu ngoại bà Liên).
Người nhà cho biết cháu Ca sống ở nước ngoài, thời gian gần đây đang về Việt Nam chơi.
4 người trong gia đình đã tử vong Ảnh: Lê Lâm
Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong căn nhà có tổng cộng 6 người nhưng anh Trần Trọng Hưng (con trai bà Liên) và con út của anh Hưng là cháu Trần Ngọc Phương Hy (1 tuổi) kịp thoát ra ngoài.
Anh Hưng kịp bế đứa con út 1 tuổi trèo ra khỏi nhà nên thoát nạn Ảnh: Lê Lâm
Theo Công an P.Tân Biên, vào khoảng 2 giờ 35 phút khi người dân phát hiện cháy tri hô thì thấy anh Hưng bồng theo cháu Hy trèo lên nóc nhà, sang nhà hàng xóm và được người dân cứu.
Sau đó lửa bùng phát lớn anh Hưng không thể quay trở lại nhà cứu những người còn lại.
Căn nhà bị thiêu rụi Ảnh: Lê Lâm
Cũng theo Công an P.Tân Biên, ngôi nhà trên chuyên kinh doanh, sửa chữa điện lạnh, chỉ có một cửa phía trước, xung quanh là nhà dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.