Cháy nhà 5 tầng, 3 người bị thương và ngạt khói

22/08/2016 17:59 GMT+7

Vụ cháy nhà 5 tầng ở khu vực giãn dân Mỗ Lao (quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) khiến 3 người bị thương và ngạt khói, được lực lượng cứu hỏa dập tắt sau gần 1 giờ.

Chiều 22.8, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ thành phố Hà Nội cho biết vừa dập tắt vụ cháy nhà 5 tầng ở số 143 thuộc khu giãn dân Mỗ Lao (quận Hà Đông).
Trước đó, lúc 14 giờ cùng ngày, nhiều người sinh sống ở khu vực này bất ngờ phát hiện mùi khét, lửa kèm khói đen phát ra từ tầng 2 của ngôi nhà 5 tầng số 143. Chứng kiến vụ hỏa hoạn, người dân đã dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa, đồng thời gọi điện thông tin cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.
Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ thành phố Hà Nội đã điều động 5 xe chữa cháy, 1 xe cứu thương cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Công an quận Hà Đông cũng kịp thời có mặt, phối hợp bảo vệ hiện trường, giữ gìn an ninh trật tự.
Do ngôi nhà 5 tầng này được gia cố, bảo vệ bởi những thanh sắt, mà người dân vẫn quen gọi là “chuồng cọp", nên lực lượng chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.
Thời điểm cháy nhà, bên trong có người, bị mắc kẹt. Lực lượng chữa cháy phải đập phá bức tường của ngôi nhà liền kề đó để cứu nạn, cứu hộ, đưa người thoát ra ngoài.
Tới 14 giờ 50 phút cùng ngày, vụ hỏa hoạn được dập tắt. Theo lực lượng chữa cháy, vụ hỏa hoạn khiến 3 người bị ngạt khói và chấn thương. Ngay sau khi được sơ cứu, những người này được đưa tới cơ sở y tế để điều trị, hiện sức khỏe đã ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.