Chồng thuê người tạt a xít vợ cũ

17/01/2016 08:04 GMT+7

Chị Hà điều khiển xe máy chở con gái (6 tuổi) và người giúp việc lưu thông trên đường Võ Văn Kiệt thì bị hai người lạ đi xe máy vượt lên tạt a xít vào mặt rồi bỏ chạy.

Chị Hà điều khiển xe máy chở con gái (6 tuổi) và người giúp việc lưu thông trên đường Võ Văn Kiệt thì bị hai người lạ đi xe máy vượt lên tạt a xít vào mặt rồi bỏ chạy. 

Ảnh: Công NguyênẢnh: Công Nguyên
Ngày 16.1, Cơ quan CSĐT Công an Q.1 (TP.HCM) đang tạm giữ hình sự đối với hai nghi phạm gồm: Nguyễn Quốc Dũng (41 tuổi, ngụ Q.Bình Tân), Lê Hoàng Oanh (50 tuổi, ngụ Q.1) để làm rõ hành vi chủ mưu trong việc tạt a xít chị Nguyễn Thị Thu Hà (38 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) vào đêm 12.1 trên đường Võ Văn Kiệt (P.Cầu Kho, Q.1). Liên quan đến vụ việc trên, Công an Q.1 đang truy bắt Tuấn và Hải (chưa rõ lai lịch) là hai nghi phạm trực tiếp theo dõi và tạt a xít chị Hà.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 19 giờ ngày 12.1, chị Hà điều khiển xe máy chở con gái (6 tuổi) và người giúp việc lưu thông trên đường Võ Văn Kiệt thì bị hai người lạ đi xe máy vượt lên tạt a xít vào mặt rồi bỏ chạy. Chị Hà được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu với tình trạng bỏng nặng ở mặt và mắt trái bị ảnh hưởng nghiêm trọng (ảnh). Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an Q.1 vào cuộc điều tra và bắt được Dũng và Oanh.
Tại cơ quan công an, Dũng được xác định là chồng của chị Hà và hai người ra tòa ly hôn vào đầu năm 2015. Khoảng 3 tháng trở lại đây, Dũng thường xuyên tìm đến nhà chị Hà quậy phá, đe dọa đòi nối lại tình cảm nhưng không được chấp thuận. Nghi ngờ chị Hà có người tình mới nên Dũng lên kế hoạch trả thù. Cuối tháng 12.2015, Dũng tìm gặp Oanh thuê người này tạt a xít chị Hà để dằn mặt. Oanh đồng ý và ra giá 20 triệu đồng. Dũng đưa trước cho Oanh 10 triệu đồng cộng với hình ảnh, thời gian đi lại của chị Hà. Oanh thuê lại Tuấn và Hải với giá 10 triệu đồng để theo dõi và tạt a xít chị Hà. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.