Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng phu nhân đã thực hiện quyền công dân

22/05/2016 07:54 GMT+7

6 giờ 50 phút sáng, điểm bầu cử tổ 8 thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã khai mạc bầu cử với sự tham gia của Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân.

Phát biểu ý kiến, Chủ tịch nước cho biết, trong không khí vui mừng phấn khởi của ngày hội toàn dân, tôi rất vui mừng tham gia bầu cử thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình.
"Cuộc bầu cử Đại biểu quốc hội và HĐND các cấp 2016-2021 diễn ra trong thời điểm sau 30 năm đổi mới, sau khi diễn ra thành công Đại hội Đảng 12, tiếp tục củng cố Nhà nước Pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân, vì dân và tiếp tục công cuộc đổi mới. Đồng bào cử tri hãy sáng suốt nêu cao trách nhiệm bầu những người đủ đức, đủ tài vào khoá mới", Chủ tịch nước nhấn mạnh.
Sau khi Chủ tịch nước bỏ lá phiếu đầu tiên tại điểm bỏ phiếu này, các cử tri khu vực đã bỏ những lá phiếu tiếp theo và phấn khởi bày tỏ nguyện vọng của mình.

tin liên quan

Tổ chức bầu cử sớm trên biển
Thực hiện chuyến công các lần này, Tổ bầu cử trên biển dự kiến sẽ thực hiện tổ chức bầu cử tại các điểm kéo dài từ vùng biển Bình Thuận cho đến vùng biển Cà Mau.
Ông Đinh công Luật 81 tuổi trú tại tổ 8, phường Nhân Chính cho biết, rất vui mừng được đi bầu cử cùng điểm bỏ phiếu với Chủ tịch nước. Ông kỳ vọng cuộc bầu cử sẽ tạo ra đổi mới tích cực về kinh tế xã hội, cũng như khắc phục những tồn tại lâu nay.
Bà Vũ Thị Thanh Lan, bác sĩ nghỉ hưu, 71 tuổi, đọc rất kỹ danh sách, lý lịch ứng cử viên ĐBQH và HĐND các cấp trước khi lựa chọn. Bà Lan chia sẻ: người dân quận Thanh Xuân mong muốn có thêm sân chơi, công viên cho trẻ em, bởi hiện nay chung cư cao tầng quá nhiều, trong khi sân chơi trẻ em lại quá ít. "Tôi muốn lựa chọn những người đại diện cho tiếng nói nhân dân, đưa ra và giải quyết được những yêu cầu chính đáng của người dân", bà Lan nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.