Chủ tiệm vàng bị đâm ngay tại nhà

13/05/2016 15:08 GMT+7

Đang ngồi ăn cơm trong nhà, ông chủ tiệm vàng bị kẻ lạ mặt xông vào đâm trọng thương rồi tẩu thoát.

Ngày 13.5, nguồn tin từ Công an thị xã Gò Công (Tiền Giang) cho biết, vào khoảng 20 giờ 30 đêm 12.5, trong lúc ông Trần Trọng Hiếu (51 tuổi, là chủ tiệm vàng Ngọc Thảo, địa chỉ khu phố 2, phường 1, thị xã Gò Công) đang ngồi ăn cơm, quay mặt vào trong, thì có một nam thanh niên (hiện chưa rõ danh tính) cao khoảng 1,7m bịt khẩu trang, mang túi xách xông thẳng vào nhà.
Nghe tiếng chó sủa, ông Hiếu quay lại thì bất ngờ bị kẻ lạ mặt dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người khiến ông gục xuống. Nghe tiếng kêu của chồng, vợ ông Hiếu từ trong bếp chạy ra thì kẻ lạ mặt đã chạy ra ngoài và tẩu thoát.
Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tiền Giang rồi tiếp tục được chuyển lên TP.HCM do vết thương khá nặng: 1 nhát đâm vào bụng và 2 nhát đâm vào đùi.
Khi kẻ lạ mặt xông vào tiệm vàng đã bị camera an ninh ghi hình.
Hiện cơ quan công an đang truy xét, tìm hung thủ. 

Phút nghẹt thở vây bắt tên cướp tiệm vàng có súng ở Sài Gòn

(TNO) Tiếng súng nổ, rồi nghe tri hô, một nhóm 6 - 7 thanh niên đang ngồi ăn giỗ ở một cửa hàng bên kia đường liền chạy ra và lao theo tên cướp. “Lúc đó thấy hắn có súng, có búa cũng hơi sợ nhưng thấy đông người cùng ra bắt nên tôi cũng xông theo chứ chẳng kịp nghĩ gì”, một thanh niên tham gia bắt cướp kể lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.