Chuyến bay đi Cần Thơ hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất do nứt kính buồng lái

21/06/2016 16:45 GMT+7

Sáng nay 21.6, một chuyến bay từ Hà Nội đi Cần Thơ đã phải hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất do sự cố nứt kính buồng lái .

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, lúc 7 giờ 30 sáng nay 21.6, chuyến bay VN1201 cất cánh từ sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) đi Cần Thơ, chở theo 177 khách và 7 thành viên tổ lái. Trong quá trình bay, tổ lái đã phát hiện sự cố nứt kính buồng lái khi máy bay đang ở độ cao khoảng 10.000 m.
Tổ bay sau đó đã bình tĩnh giảm tốc độ và độ cao, đưa máy bay về hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh lúc 9 giờ 30. Hành khách đã được đưa vào phòng chờ trong lúc đổi máy bay, hành lý và hàng hóa cũng được vận chuyển sang máy bay khác.
Lúc 11 giờ 31, một máy bay mang số hiệu VNA 392 của Vietnam Airlines đã cất cánh đưa khách trở lại Cần Thơ theo lịch trình. Sự cố kỹ thuật trên đã khiến hành chuyến bay trễ hơn 2 giờ so với dự kiến.
Theo đại diện Vietnam Airlines, máy bay bị nứt kính đã được đưa về xưởng sửa chữa, nguyên nhân sự cố sẽ được tìm hiểu làm rõ. 
Trước đó đã có nhiều sự cố nứt kính buồng lái xảy ra với cả hàng không trong nước và các hãng hàng không nước ngoài như Air India, Thái Airways...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.