Clip chồng cầm dao cứa cổ vợ ở Đà Nẵng rúng động mạng xã hội

10/10/2016 11:46 GMT+7

Nhận lương 3 triệu đồng, ông Quang chỉ đưa 2,5 triệu đồng cho vợ, giữ lại 500.000 đồng đi nhậu. Khi ông Quang đi nhậu về, bà Luyện cằn nhằn và bị chồng lấy dao cứa cổ.

Hôm nay, mạng xã hội phát tán một clip khoảng 10 phút ghi lại cảnh một người đàn ông tay cầm dao kề vào cổ một phụ nữ, sau khi gạt tay cầm dao, người phụ nữ ngã lăn xuống đất, nằm bất động.
Sáng nay, 10.10, trung tá Nguyễn Quang Huynh, Trưởng Công an P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng, xác nhận sự việc trên và cho hay người đàn ông cầm dao trong clip tên Nguyễn Đình Quang (39 tuổi), còn nạn nhân chính là vợ của Quang, tên Nguyễn Thị Luyện (40 tuổi), ngụ tại nhà trọ tổ 36, P.Phước Mỹ.
Cảnh chồng kề dao, cắt cổ vợ Ảnh cắt từ clip
Trung tá Huynh cho hay, sự việc xảy ra khoảng 17 giờ 45 phút ngày 9.10, lúc này ông Quang đã nhậu say và 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc bà Luyện cầm chổi tự vệ, ông Quang đã kẹp cổ, kề dao cứa cổ khiến bà này sợ hãi ngất xỉu, lăn đùng ra đất.
Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, con gái nhỏ của 2 người khóc lóc thảm thiết.
Ông Quang sau đó đã bị những thanh niên trong xóm khống chế và bàn giao cho công an địa phương. Tại trụ sở công an phường, ông Quang đã bình tĩnh và khai nhận hành vi.
Quang cho hay, nguyên nhân mâu thuẫn vợ chồng là do sau khi nhận lương 3 triệu đồng, ông Quang chỉ đưa 2,5 triệu đồng cho vợ, giữ lại 500.000 đồng đi nhậu. Khi ông Quang đi nhậu về, bà Luyện cằn nhằn. Trong lúc ông Quang say xỉn, không kiềm chế được nên xảy ra vụ việc.
Dãy nhà trọ vợ chồng ông Quang, bà Luyện thuê Ảnh: Văn Tiến
Theo trung tá Huynh, bà Luyện bị vết thương ở cổ, vết rách khoảng 5cm, mất máu nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, sau khi được đưa đi cấp cứu đã ổn định sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.