Cô giáo bị 'giết hụt': Dùng đá đập liên tiếp vào đầu và gáy nạn nhân

09/11/2015 08:40 GMT+7

(TNO) Khôi khai nhận đã đập đá vào gáy và mặt bà Hạ khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau khi lôi bà Hạ vào sâu trong ruộng mía để phi tang, Khôi quay lại hiện trường, lấy xe máy và 2 chiếc điện thoại của nạn nhân đem cầm cố được hơn 14 triệu đồng rồi đi đánh bạc.

(TNO) Khôi khai nhận đã đập đá vào gáy và mặt bà Hạ khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau khi lôi bà Hạ vào sâu trong ruộng mía để phi tang, Khôi quay lại hiện trường, lấy xe máy và 2 chiếc điện thoại của nạn nhân đem cầm cố được hơn 14 triệu đồng rồi đi đánh bạc.

Cô giáo Quách Thị Hạ đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa - Ảnh: Ái ChâuCô giáo Quách Thị Hạ đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa - Ảnh: Ái Châu
Bò ra đường kêu cứu
Bà Quách Thị Hạ (47 tuổi, ngụ xã Ngọc Trạo, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa), giáo viên Trường mầm non xã Ngọc Trạo, người bị “giết hụt”, hiện đã qua cơn nguy kịch và được chuyển khỏi Phòng Hồi sức tích cực sang nằm điều trị tại Khoa Ngoại của Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Tuy nhiên, bà Hạ chưa thể tự ăn uống, nói năng rất khó khăn do toàn bộ vùng đầu bị thương tích rất nặng.
Theo ông Trần Thanh Bình (chồng bà Hạ), sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, bà Hạ kể lại, tối 6.11, Bùi Văn Khôi (48 tuổi, ngụ xã Ngọc Trạo, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) hẹn gặp bà ở Cầu Cừ trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận huyện Hà Trung (Thanh Hóa).
Sau cuộc gặp, Khôi điều khiển xe máy của bà Hạ chở bà ra phường Đông Sơn (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) nói là để “vào nhà một người bạn”.
Tuy nhiên, khi đi qua khu vực cánh đồng mía thuộc phường Đông Sơn, Khôi giả vờ quên đường và nói bà Hạ xuống xe, đi bộ quay lại hỏi thăm. Khi bà Hạ đi được vài bước, Khôi dùng vật cứng đập liên tiếp vào gáy bà Hạ khiến nạn nhân gục xuống bên ruộng mía.
Đến sáng 7.11, khi tỉnh lại, bà Hạ thấy mình nằm giữa ruộng mía trong tình trạng bị thương nặng nên bò ra đường kêu cứu, đồng thời tố cáo hành vi phạm tội của Khôi.
“Bùi Văn Khôi là bạn học cấp 2 và cấp 3 với vợ tôi. Việc nghi phạm ra tay tàn độc nhằm cướp đi mạng sống của vợ tôi khiến tôi quá bất ngờ”, ông Bình nói.
Ra tay tàn độc nhằm chiếm đoạt tiền “chạy” việc?
Tại cơ quan công an, bước đầu Khôi khai nhận đã dùng đá đập vào gáy bà Hạ khiến nạn nhân bất tỉnh, sau đó đập liên tiếp nhiều nhát vào mặt nạn nhân. Thấy bà Hạ không còn cử động, Khôi lôi nạn nhân vào sâu trong ruộng mía nhằm phi tang.
Tiếp đó, Khôi quay lại hiện trường, lấy xe máy, ví tiền cùng giấy tờ xe, giấy tờ tùy thân và 2 chiếc điện thoại của nạn nhân trở lại thị trấn Hà Trung cầm cố lấy hơn 14 triệu đồng đi đánh bạc.
Theo Công an xã Ngọc Trạo, trước đây, bà Hạ có đưa tiền nhờ Khôi xin việc cho con trai của mình. Do Khôi không xin được việc nên bà Hạ đã nhiều lần gặp Khôi đòi lại tiền nhưng không được. Vì vậy, rất có thể, Khôi đã ra tay sát hại bà Hạ để chiếm đoạt số tiền đã nhận từ bà Hạ trước đó.
Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Trần Thanh Bình cũng cho biết, vợ chồng ông từng tích cóp tiền bạc để lo xin việc cho con trai đầu.
“Việc cô ấy (bà Hạ - PV) mang tiền đi nhờ xin việc cho con là có thật nhưng cô ấy có đưa tiền cho Bùi Văn Khôi để nhờ vả hay không thì tôi cũng không được rõ”, ông Bình nói. Theo ông Bình hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ, Khôi rat ay sát hại bà Hạ có phải để chiếm đoạt tiền xin việc của gia đình ông hay không.
Khoảng 10 giờ sáng 7.11, một người dân ở phường Đông Sơn (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) phát hiện bà Quách Thị Hạ bò ra từ ruộng mía ven đường thuộc phường Đông Sơn kêu cứu trong tình trạng bị thương nặng ở đầu.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an thị xã Bỉm Sơn đã tiến hành điều tra và xác định Bùi Văn Khôi là nghi phạm sát hại bà Hạ. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa sau đó đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Văn Khôi để điều tra làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.