Côn đồ đập phá dãy nhà trọ ở Sài Gòn

11/04/2017 06:47 GMT+7

Côn đồ dùng búa, xà beng leo lên mái tôn ở dãy nhà trọ đập phá, bất chấp trong nhà có cả chục người, trong đó có nhiều trẻ em đang ngủ.

Ngày 10.4, bà Lương Thị Nhàn (60 tuổi, chủ dãy nhà trọ ở Đường Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết đã trình báo với Công an P.13 (Q.Bình Thạnh) về việc côn đồ bất ngờ đến dãy nhà trọ của bà đập phá, hăm dọa người thuê trọ.
Theo lời bà Nhàn, khoảng 16 giờ ngày 9.4, hàng chục thanh niên dùng búa, xà beng leo lên mái tôn ở dãy nhà trọ đập phá, bất chấp trong nhà có cả chục người; trong đó có nhiều trẻ em đang ngủ. Rất may thời điểm xảy ra vụ việc những người thuê trọ ở đây kịp thời bồng con nhỏ tháo chạy.
Nhóm côn đồ phá dỡ mái tôn, đập nát tường gạch, làm nhiều đồ đạc của những người thuê trọ hư hỏng. Nhóm côn đồ còn đánh bị thương con trai của bà Nhàn.
Theo bà Nhàn, lâu nay bà không mâu thuẫn với ai; chỉ có gần đây bà có phản ứng về việc đơn vị thi công công trình bên cạnh dãy nhà trọ đặt các loại máy móc, xe cẩu gây nguy hiểm cho người thuê trọ. Công an P.13 phối hợp cùng Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đang điều tra vụ việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.