Công an đang triệu tập nhiều người vụ 4 bà cháu bị sát hại

Hôm nay, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Bộ Công an đã đến địa phương chỉ đạo điều tra vụ 4 người bị sát hại ở TP.Uông Bí, Quảng Ninh.

Ghi nhận của Thanh Niên cho thấy lực lượng chức năng đã khoanh vùng và triệu tập rất nhiều người lên trụ sở công an phường Phương Nam để lấy lời khai phục vụ điều tra.
Trong ngày 24.9, tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị hỗ trợ gia đình nạn nhân gần 70 triệu đồng. Đến cuối giờ cùng ngày, công tác điều tra vẫn đang diễn ra rất khẩn trương. Cũng trong ngày 24.9, Văn phòng Chính phủ đã có công điện thông báo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an, tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra vụ trọng án và xử lý nghiêm những kẻ phạm tội.
Trước đó, khoảng 7 giờ sáng 24.9, chị Vũ Thị Thanh (33 tuổi, ở tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP.Uông Bí) đi làm ca về, phát hiện mẹ đẻ là bà Hát, con trai là Phạm Đình Hưng (9 tuổi), con gái là cháu Phạm Thu Hà (8 tuổi) và con chị gái là cháu Vũ Khánh Huyền (3 tuổi) tử vong. 
Chị Thanh đã báo tin dữ cho người nhà và công an phường Phương Nam. Theo một số người dân sống quanh hiện trường, chị Thanh vừa chạy ra khỏi nhà vừa kêu “chết hết rồi!”. Ngôi nhà xảy ra thảm án có 2 tầng theo kiểu biệt thư, cổng sắt, tường bao chắc chắn, gần Trường tiểu học Phương Nam, trụ sở UBND phường. Trong đêm xảy ra vụ việc không thấy chó nuôi trong nhà chị Thanh sủa như mọi khi. Chị Thanh là người hiền lành, chưa bao giờ cãi nhau với ai.
Một số người thân chị Thanh cho biết, trước đó 2 cháu nhỏ là con anh Cường (anh trai chị Thanh) chơi ở nhà chị Thanh đã được đón về nhà vào 22 giờ ngày 23.9. Tại hiện trường, một số đồ đạc bị lục tung nhưng không mất tài sản gì. 
giet-nguoi-uong-bi
Xe cấp cứu tại hiện trường Ảnh: Lê Tân
giet-nguoi-uong-bi
Một số người dân, nhân chứng được triệu tập để lấy lời khai Ảnh: Lê Tân
Chị Thanh đang làm nhân viên tại cửa hàng xăng dầu Phương Nam cách nhà 700 m. Tháng 10.2015 chồng chị Thanh tên là Phạm Đình Hòe làm công nhân mỏ than Vàng Danh đã mất do bị tai nạn giao thông. Ngày 17.10 tới, gia đình chị Thanh sẽ tổ chức đám giỗ đầu cho chồng. Từ ngày con rể mất, bà Hát hay vào nhà chị Thanh để trông nom nhà cửa, chăm sóc các cháu. 
Thông tin 4 người bị sát hại trong căn nhà chị Thanh khiến nhiều người thân, hàng xóm bàng hoàng. Ông Vũ Văn Hùng (bố đẻ chị Thanh) cho biết rất, đau đớn khi vợ là bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi) cùng 3 đứa cháu ngoại bị sát hại, mong cơ quan điều tra sớm tìm ra kẻ thủ ác. 

giet-nguoi-uong-bi
Người thân đến nhà bố đẻ chị Thanh hỏi thăm sau khi biết tin dữ Ảnh: V.N.K
giet-nguoi-uong-bi
Rất đông người dân kéo đến hiện trường theo dõi vụ việc Ảnh: V.N.K
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.