Công an huyện khẳng định: Người mặc thường phục bắn tốc độ thuộc lực lượng

30/12/2015 19:09 GMT+7

Đại diện công an huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai khẳng định: người mặc thường phục bắn tốc độ trong lùm cây mà video clip thể hiện thuộc lực lượng công an huyện Cẩm Mỹ.

Đại diện công an huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai khẳng định: người mặc thường phục bắn tốc độ trong lùm cây mà video clip thể hiện thuộc lực lượng công an huyện Cẩm Mỹ. 

Đại diện công an huyện Cẩm Mỹ khẳng định: người bắn tốc độ là thuộc lực lượng công an - Ảnh: trích từ clipĐại diện công an huyện Cẩm Mỹ khẳng định: người bắn tốc độ là thuộc lực lượng công an - Ảnh: trích từ clip
Khi phóng viên đề nghị cho biết cụ thể tên, tuổi, chức vụ thì Phó trưởng Công an Huyện Cẩm Mỹ, thiếu tá Trần Minh Phương từ chối.
VIDEO: Cảnh bắn tốc độ của người thanh niên này cùng chất vấn của người vi phạm
Chiều 30.12, trao đổi với Thanh Niên về vụ việc người mặc thường phục 'núp lùm' bắn tốc độ mà người dân nghi ngờ không phải là chiến sĩ công an, thiếu tá Trần Minh Phương nói: “Tôi khẳng định người mặc thường phục bắn tốc độ hôm đó (26.12) là người của lực lượng công an huyện, thuộc tổ hóa trang kiểm tra tốc độ qua máy ghi hình”.
Theo thiếu tá Phương, tất cả tổ công tác đi làm đều được phân công cụ thể hàng tháng, từng cán bộ chiến sĩ, thời gian, đoạn đường đã được lãnh đạo phê duyệt. “Tôi khẳng định tổ công tác vừa rồi làm đúng quy trình”, thiếu tá Phương nói.
Người thanh niên này mặc thường phục khi bắn tốc độ khiến người vi phạm cảm thấy nghi ngờ - Ảnh: trích từ clip
Thiếu tá Phương còn cho biết thêm: “Tổ công tác hôm đó có 5 người, trong đó 2 người bắn tốc độ, 3 người kiểm tra, xử lý vi phạm. Tôi khẳng định tổ mặc thường phục hóa trang có 2 người nhưng hình ảnh chỉ tập trung vào người cầm máy thôi. Có một đồng chí kế bên nhưng do clip không thể hiện. Theo quy định tổ hóa trang bắn tốc độ lúc nào cũng có 2 người mới xử lý được chứ không thể có một người được”.
Trong khi đó, trao đổi với phóng viên, anh H. (người phản ánh) cho biết: “Tôi khẳng định chỗ ngồi bắn tốc độ hôm đó chỉ có duy nhất một người. Tôi hỏi có phải là công an không mà người đó không trả lời, tôi đã quay clip lại rất rõ ràng”...
Khi được hỏi có phải là công an không thì thanh niên này lại bỏ đi - Ảnh: trích từ clip

Khi phóng viên đề nghị có thể cung cấp cụ thể tên, tuổi, chức vụ của hai người bắn tốc độ thì ông Phương cho hay: “Trước mắt tôi chỉ có thể khẳng định người đó thuộc lực lượng công an huyện. Còn tôi sẽ có trách nhiệm báo cáo chi tiết, cụ thể lên cấp trên”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.