Công an mời tài xế trả tiền lẻ qua trạm thu phí lên làm việc

07/10/2017 18:47 GMT+7

Một số tài xế dùng tiền lẻ để mua vé qua trạm thu phí tuyến tránh TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã nhận được giấy mời lên làm việc của công an.

Liên quan đến vụ việc tài xế dùng tiền lẻ để mua vé qua trạm thu phí tuyến tránh TP.Biên Hòa (đặt trên QL1, đoạn qua xã Trung Hòa, H.Trảng Bom, Đồng Nai) vào ngày 5.10 khiến giao thông qua đây bị ùn tắc, có lúc tê liệt, ngày 7.10, một số tài xế ngụ H.Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết có nhận được giấy mời lên làm việc của Công an H.Trảng Bom.
Lý do mời theo như trong giấy là “Để làm việc về xe ô tô… qua trạm thu phí Trảng Bom (trạm thu phí tuyến tránh TP.Biên Hòa - PV)", giờ là làm việc là 9 giờ ngày 7.10.
Tài xế dùng tiền lẻ mua vé để phản đối vào ngày 5.10 Ảnh: Lê Lâm
Anh N.Q.V, một trong những người nhận được giấy mời, cho biết rất bất ngờ. Theo anh N.Q.V, đầu giờ chiều ngày 5.10, anh đã dùng tiền lẻ mua vé để phản đối trạm thu phí tuyến tránh TP.Biên Hòa đặt trên QL1, đến ngày 6.10 thì nhận được giấy mời của công an. Hôm nay (7.10), do bận đi chở khách nên anh chưa lên trụ sở công an làm việc được.
Anh N.H.T.L, một tài xế cũng nhận được thư mời, cho biết cũng chưa lên làm việc với công an do bận đi chở hàng.
Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Thanh Hải, Phó trưởng Công an H.Trảng Bom, xác nhận sự việc trên.
Theo thượng tá Hải, những tài xế này có dấu hiệu vi phạm trật tự an toàn giao thông nên công an huyện mời lên để giải thích, nhắc nhở và yêu cầu chấm dứt hành động này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.