Cưỡng chế thu hồi nhà xưởng Công ty Trung Nam để thi hành án

08/06/2017 21:13 GMT+7

Sự việc liên quan đến thi hành án dân sự đối với Công ty Trung Nam kéo dài hơn 14 năm được giải quyết qua nhiều cấp từ T.Ư đến địa phương.

Sáng 8.6, Cục Thi hành án dân sự TP.HCM và các lực lượng chức năng đến nhà xưởng Công ty TNHH Đông Nam VN (100% vốn Hàn Quốc, gọi tắt là Công ty Đông Nam, xã Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM) do Công ty cổ phần Trung Nam (Công ty Trung Nam ) cho thuê lại, để tiến hành cưỡng chế, thu hồi nhà xưởng và diện tích 4.721 m2 giao cho đơn vị mua trúng đấu giá.
Đúng 8 giờ 30 ngày 8.6, đại diện Cục Thi hành án dân sự đã đến công ty đọc quyết định cưỡng chế. Tuy nhiên, lúc này cổng nhà xưởng đã bị khóa. Sau khi công bố quyết định cưỡng chế, lực lượng chức năng đã phá cổng nhà xưởng và kiểm kê tài sản; yêu cầu chủ tài sản di dời những tài sản trong công ty ra ngoài. Sau đó, lực lượng chức năng lập biên bản bàn giao cho đơn vị mua trúng đấu giá. Đến 11 giờ cùng ngày, việc cưỡng chế cơ bản hoàn thành.
Trước đó, ngày 26.3.2010, Cục Thi hành án dân sự TP.HCM đã có quyết định cưỡng chế kê biên tài sản trên và dự kiến sẽ tiến hành cưỡng chế vào ngày 8.4.2010 nhưng sau đó phải hoãn lại để chờ quyết định giải quyết khiếu nại của Công ty Trung Nam.
Đây là sự việc liên quan đến thi hành án dân sự đối với công ty này, kéo dài hơn 14 năm được giải quyết qua nhiều cấp từ T.Ư đến địa phương và dư luận quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.