Đà Lạt khẩn trương kiểm tra các ngôi trường có dấu hiệu xuống cấp

29/08/2017 13:47 GMT+7

UBND TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) yêu cầu các trường học khẩn trương kiểm tra tình trạng cơ sở vật chất nếu có dấu hiệu xuống cấp, không đảm bảo an toàn thì tuyệt đối không được bố trí giảng dạy hoặc phục vụ bán trú.

Sáng 29.8, ông Tôn Thiện San, Phó chủ tịch UBND TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), ban hành văn bản yêu cầu các trường học trên địa bàn kiểm tra, báo cáo hiện trạng cơ sở vật chất tại các trường học trực thuộc TP. Đà Lạt.
Việc này nhằm bảo đảm an toàn trong việc sử dụng cơ sở vật chất tại các trường học trên địa bàn năm học 2017 - 2018 và những năm tiếp theo.
UBND TP. Đà Lạt yêu cầu các trường khẩn trương kiểm tra tình trạng cơ sở vật chất phục vụ việc học tập, giảng dạy và hoạt động hành chính tại trường, nếu có dấu hiệu xuống cấp, không bảo đảm an toàn thì tuyệt đối không được bố trí giảng dạy hoặc phục vụ bán trú.
Như Thanh Niên đã phản ánh, trước đó, khoảng 16 giờ 50, ngày 26.8, tại Trường THCS và THPT Đống Đa (P.7, TP Đà Lạt), xảy ra vụ sập sàn của 1 lớp học tầng hai, khiến 10 học sinh lớp 6A4 bị thương phải nhập viện cấp cứu. Rất may, phần lớn các học sinh chỉ bị thương nhẹ và tất cả đều tỉnh táo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.