Đà Nẵng sẽ thông báo sai phạm của lãnh đạo TP đến người dân

05/10/2017 09:28 GMT+7

TP.Đà Nẵng sẽ gửi đến toàn thể nhân dân những nội dung liên quan và hình thức xử lý những sai phạm của Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh và Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ.

Ngày 4.10, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.Đà Nẵng đã có buổi tiếp xúc cử tri Q.Hải Châu và Q.Sơn Trà, chuẩn bị cho kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa 14.
Liên quan những sai phạm của Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh và Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ, cử tri Đặng Vân (trú P.Hòa Cường Bắc, Hải Châu) cho rằng trong việc xử lý sai phạm của Bí thư Nguyễn Xuân Anh, ngành chức năng cần phải làm rõ việc nhận nhà, nhận xe và cần điều tra thêm có tham nhũng gì khác.
Ông Nguyễn Thanh Quang, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP.Đà Nẵng, cho biết Ban Chấp hành T.Ư, Bộ Chính trị đang xử lý các sai phạm của lãnh đạo Đà Nẵng. Thời gian sắp đến, các cơ quan của Đảng, chính quyền từ quận, phường, đến tận tổ dân phố và chi bộ sẽ báo cáo rõ ràng với người dân từng nội dung vi phạm. Ông Quang cho biết thêm: Về thông tin cụ thể thì khoảng 10 - 15 ngày nữa, TP sẽ gửi đến toàn thể nhân dân những nội dung liên quan và hình thức xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.