Đà Nẵng 'siết' cán bộ dùng Facebook trong giờ làm việc

26/10/2016 09:01 GMT+7

Đà Nẵng khuyến cáo cán bộ công chức, viên chức, người lao động không dùng mạng xã hội (đặc biệt là Facebook) trong giờ làm việc.

Ngày 25.10, Sở Thông tin  - Truyền thông TP.Đà Nẵng đã có công văn đề nghị các ngành, địa phương khuyến cáo cán bộ công chức, viên chức, người lao động không dùng mạng xã hội (đặc biệt là Facebook) trong giờ làm việc.
Theo chỉ đạo của UBND TP.Đà Nẵng về tăng cường quản lý cán bộ, đảng viên dùng internet, mạng xã hội, việc khai thác thông tin cần tiếp cận chính thống từ báo chí, trang tin điện tử chính thức của VN, không cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp, gây mất ổn định, xuyên tạc chủ trương, lợi dụng diễn đàn để kích động, nói xấu tổ chức...
Cá nhân có quyền dùng Facebook như trang thông tin điện tử cá nhân để chia sẻ thông tin nhưng phải chịu trách nhiệm pháp luật về nội dung đăng tải.
Đối với đơn vị chủ quản trang tin điện tử tổng hợp, mạng xã hội cần rà soát lại tính pháp lý theo pháp luật VN, trích dẫn có kiểm soát theo quy định nguồn tin, không đăng bình luận độc giả về nội dung trích dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.