Đà Nẵng thực hiện chỉ đạo của Phó thủ tướng liên quan đến 'bán đảo Sơn Trà'

15/05/2017 20:10 GMT+7

Chiều 15.5, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng đã ký văn bản giao các sở, ngành và địa phương liên quan khẩn trương thực chỉ đạo của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam liên quan kiến nghị về điều chỉnh quy hoạch bán đảo Sơn Trà.

Theo đó, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các Sở: TN-MT, Du lịch, NN-PTNT, KH-ĐT, Bộ chỉ huy Quân sự TP, Bộ chỉ huy BĐBP TP, UBND Q.Sơn Trà và các cơ quan liên quan khẩn trương triển khai thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam tại công văn ban hành vào ngày 12.5 liên quan đến quy hoạch tổng thể khu du lịch quốc gia Sơn Trà.

Ông Thơ yêu cầu, các ngành báo cáo UBND TP trước ngày 23.5 để tổng hợp, báo cáo Thủ tướng trước ngày 30.5.

Ngoài ra, ông Thơ cũng giao cho ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP chủ trì, phối hợp với Phó chủ tịch Thường trực UBND TP, ông Đặng Việt Dũng để chỉ đạo các sở ngành, địa phương liên quan triển khai văn bản nêu trên; báo cáo đúng thời gian quy định.

Chiều 15.5, trả lời Thanh Niên, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng cho biết: “Các ngành sẽ phối hợp với các đơn vị Bộ VH-TT-DL rà soát các vấn đề liên quan kiến nghị phản ánh rồi cùng Bộ sẽ có đánh giá kết quả rà soát, sau đó báo cáo Thủ tướng”.

Trao đổi với PV, Phó chủ tịch Nguyễn Ngọc Tuấn cho hay, trong những ngày tới, vấn đề này sẽ được đưa ra thảo luận tại cuộc họp giao ban lãnh đạo UBND TP.

Như Thanh Niên đã thông tin, trước đó, liên quan đến kiến nghị điều chỉnh quy hoạch tổng thể khu du lịch quốc gia Sơn Trà của Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, Văn phòng Chính phủ đã truyền đạt ý kiến của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam giao Bộ VH-TT-DL phối hợp với UBND TP.Đà Nẵng “khẩn trương xem xét một cách thực sự khoa học và cầu thị; kịp thời thông tin đầy đủ cho công luận và báo cáo Thủ tướng trước ngày 30.5”. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.