Đặc biệt trên báo in ngày 28.7

28/07/2013 01:32 GMT+7

Khi ly hôn phải “bồi thường tuổi xuân” cho phụ nữ; Kiện “nhân tài” đòi bồi thường chi phí đào tạo; Bất thường trong vụ sát hại nữ bác sĩ; thuê vợ giả để lừa bán nhà; Cái chết diễn ra như thế nào?; Những thông tin mới nhất về thị trường chuyển nhượng cầu thủ; Tiết lộ động trời về kế hoạch ám sát Tổng thống Park Chung-hee… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.7.2013.

Ly hôn không phải ra tòa?

Quy định này được đưa vào dự thảo Luật Hôn nhân – Gia đình sửa đổi, giúp việc ly hôn nhanh chóng, đơn giản hơn; nhưng nhiều chuyên gia cảnh báo chúng có thể gây ra những hệ lụy khó lường…. (trang 4)

"Bồi thường tuổi xuân" cho phụ nữ khi ly hôn

Cũng nhân việc sửa đổi Luật Hôn nhân – Gia đình, ông Lương Phan Cừ, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội, đề xuất cần có điều khoản bồi thường tuổi xuân cho phụ nữ khi ly hôn. Theo đó, cứ ly hôn là người nữ đương nhiên được hưởng một khoản bồi thường, ngoài những phần tài sản được chia theo luật định... (trang 4)

Kiện “người tài” đòi chi phí đào tạo

Chi cả tỉ đồng ngân sách một năm cho mỗi nhân tài du học, nhưng một số sau khi thành tài lại không về phục vụ thành phố theo đúng cam kết trước khi đi học. Không thể để tiền thuế người dân đóng bị chi sai mục đích, TP. Đà Nẵng dự kiến sẽ kiện một số “nhân tài” yêu cầu bồi thường chi phí đào tạo… (trang 5)

Bất thường trong vụ sát hại nữ bác sĩ

Vụ sát hại nữ bác sĩ gây chấn động tại Bình Thuận đã được xét xử sơ thẩm, nhưng dư luận vẫn còn nhiều nghi vấn. Thậm chí, bản án hình sự sơ thẩm có dấu hiệu bị sửa chi tiết rất quan trọng (trang 6)

Thuê vợ giả để lừa bán nhà

Vụ việc xảy ra ở huyện Thanh Trì (Hà Nội) với thủ đoạn lừa đảo đặc biệt tinh vi. Cơ quan công an đã khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp nghi phạm gây án và đang tiếp tục điều tra làm rõ những người liên quan (trang 6)

Cái chết diễn ra như thế nào?

Sau nhiều nỗ lực, giới khoa học cuối cùng cũng tận mắt quan sát được cái chết ập đến như thế nào. (trang 15)

Những thông tin mới nhất về thị trường chuyển nhượng

Premier League, Ligue 1, Serie A, Bundesliga hay La Liga…, thị trường nào chuyển nhượng sôi động nhất, đội bóng nào chi đậm nhất để lôi kéo cầu thủ và cầu thủ nào có giá chuyển nhượng cao nhất…? Câu trả lời có ở trang 22.

Hé lộ vụ ám sát Tổng thống Park Chung-hee

Tiết lộ của một cựu biệt động Triều Tiên về chiến dịch đột kích táo bạo nhất của biệt động CHDCND Triều Tiên nhằm ám sát Tổng thống Hàn Quốc Park Chung-hee cách đây 45 năm; cùng thông tin về kế hoạch “trả đũa” của Hàn Quốc đối với Triều Tiên… (trang 23)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.