Đặc biệt trên báo in ngày 31.7

31/07/2013 00:52 GMT+7

Mua bảo hiểm xe máy ở lề đường có an toàn? Phát hiện khô mực kéo giãn như dây thun; Bị án hình sự vẫn tại vị Phó giám đốc; Tỉnh Khánh Hòa cho phép doanh nghiệp lấp vịnh Nha Trang; Trầy trật tìm lớp bán trú; Bí thư Thành ủy Hội An nói về bí quyết bảo tồn di sản; VFF yêu cầu BTC giải U13 xin lỗi PVF; Cuộc đua chiến đấu cơ thế hệ 5 …là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 31.7.2013.

Phát hiện khô mực kéo giãn như dây thun

Loại khô mực này được phát hiện tại Trung tâm thương mại Bà Rịa (TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), khi đốt lên chúng cháy đen và có mùi khét như đốt ni lông; còn đem ngâm nước xà phòng để tiêu hủy, chúng bủng ra và có thể kéo giãn gấp 3 lần chiều dài ban đầu mà không bị đứt. (trang 4)

Bị án hình sự vẫn tại vị Phó giám đốc

Chuyện khó tin nhưng hoàn toàn là sự thật, xảy ra tại Ban Quản lý rừng phòng hộ Khánh Sơn (Khánh Hòa). (trang 5)

Tỉnh cho phép doanh nghiệp lấp vịnh Nha Trang

Lại một chuyện khó tin nhưng bất ngờ nữa xảy ra ở Khánh Hòa: danh thắng Quốc gia Vịnh Nha Trang đang bị một doanh nghiệp công nhiên san lấp với sự cho phép của UBND tỉnh Khánh Hòa (trang 7)

Trầy trật tìm lớp bán trú

Lứa “heo vàng” năm 2007 năm nay bước vào lớp 1 với sĩ số rất cao, trong khi số lượng phòng học có hạn khiến các lớp bán trú vốn đã ít nay có nguy cơ phá sản ở nhiều trường… (trang 8)

Mua bảo hiểm xe máy ở lề đường có an toàn?

Bảo hiểm xe máy tràn lan ở nhiều tuyến đường tại TP.HCM với giá rẻ, nhiều người thấy tiện ghé mua mà không biết có thể gặp nhiều rủi ro nếu chẳng may xảy ra sự cố …. (trang 13)

Bí quyết giữ di sản văn hóa thế giới Hội An

Bí thư Thành ủy Hội An Nguyễn Sự chia sẻ về những phương pháp bảo tồn di sản văn hóa thế giới Hội An. Vì sao dân ở nhiều di sản khác đòi trả lại danh hiệu thì người Hội An lại “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” danh hiệu này? (trang 14)

VFF sẽ yêu cầu BTC giải U.13 xin lỗi PVF

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ nói cách giải quyết của BTC giải U.13 tại VCK U.13 toàn quốc tại Nha Trang trong việc loại cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn và sau đó là đội PVF ra khỏi giải là “non yếu về nghiệp vụ, không chính xác”… Trước mắt, lãnh đạo VFF đã yêu cầu BTC U.13 phải xin lỗi lãnh đạo và đội bóng PVF về việc này (trang 16)

Cuộc đua chiến đấu cơ thế hệ 5

Đang tạm dẫn đầu cuộc chạy đua là Mỹ, bám sát nút là Nga và Trung Quốc. Thế nhưng, trong khi Mỹ và Nga khá “minh bạch” về sản phẩm thì Trung Quốc lại luôn mập mờ khó đoán… (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.