Đâm chết cô gái vì sàm sỡ bất thành

14/12/2015 15:50 GMT+7

Sau khi ăn cơm, chị Hồng nằm nghỉ trên võng thì bị một nam thanh niên nằm kế bên sàm sỡ. Chị Hồng lo sợ bỏ chạy thì bị người này đuổi theo dùng dao đâm chết.

Sau khi ăn cơm, chị Hồng nằm nghỉ trên võng thì bị một nam thanh niên nằm kế bên sàm sỡ. Chị Hồng lo sợ bỏ chạy thì bị người này đuổi theo dùng dao đâm chết.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Đức TiếnHiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Đức Tiến
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ 30 ngày 14.12, chị Nguyễn Thị Hồng (23 tuổi, ngụ Q.8, TP.HCM) vào ăn cơm ở một quán ăn trên đường số 6, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.
Ăn xong, chị Hồng đến nằm nghỉ trên võng (quán vừa bán cơm vừa bán "cà phê võng"). Lúc này, một thanh niên (khoảng 30 tuổi) có dấu hiệu say xỉn đến tán tỉnh và sàm sỡ chị Hồng.
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Đức TiếnLực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Đức Tiến

“Lúc đó tôi nghe cô gái nói: “Anh làm gì vậy. Tôi không có quen anh sao anh sờ đùi tôi"”, rồi cô gái chửi người thanh niên”, một nhân chứng ở hiện trường kể.
Cũng theo người này, vì sợ hãi nên cô gái bỏ chạy ra khỏi quán cơm chừng 30 m thì bị nam thanh niên cầm dao đuổi theo đâm chết tại chỗ.
“Sau khi đâm cô gái, hung thủ bỏ chạy được một đoạn thì bị người dân đuổi theo bắt giữ giao cho công an”, người này nói tiếp.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.
Đến khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.